BY KKMTC
26 Oct 23 11:58 am

Like a Dragon: Infinite Wealth เผยตัวอย่างโหมด “Happy Resort DonDoko Island” มินิเกมแนวแต่งบ้านสร้างเมือง

54 Views

เปิดตัวมินิเกมขนาดใหญ่สำหรับเกม Like a Dragon: Infinite Wealth ที่แฟน ๆ หลายคนต่างรอคอย

ผู้จัดจำหน่ายเกม SEGA และทีมพัฒนาเกม Ryu Ga Gotoku Studio ได้เปิดตัว Trailer ใหม่สำหรับเกม Like a Dragon: Infinite Wealth โดยครั้งนี้เป็นการเผยโฉมมินิเกมขนาดใหญ่ที่เรียกว่า “Happy Resort DonDoko Island”

แม้เป็น (อดีต) ยากูซ่าก็ต้องมีช่วงเวลาต้องพักผ่อนบ้าน ใน Like a Dragon: Infinite Wealth มีมินิเกมขนาดใหญ่เรียกว่า “Happy Resort DonDoko Island” ที่ Kasuga Ichiban ได้เดินทางมาที่ DonDoko Island เพื่อหลบหนีจากเหตุการณ์วุ่นวายต่าง ๆ

ในโหมดเกมนี้ ผู้เล่นต้องเก็บทรัพยากร กับจับสัตว์เลี้ยง เพื่อนำวัสดุมาคราฟต์เป็นไอเทมเฟอร์นิเจอร์ (หรือจะซื้อเอาก็ได้) สำหรับตกแต่งบ้านของผู้เล่น รวมถึงนำมาสร้างเป็นตึกอาคารบ้านช่องสำหรับการตกแต่ง DonDoko Island จากเกาะธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

Hiroyuki Sakamoto โปรดิวเซอร์จากทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio ยืนยันว่าโหมด Happy Resort DonDoko Island จะเปิดให้เล่นในเนื้อเรื่องตอนที่ 6, มีเนื้อเรื่องแยกเป็นของตัวเอง และสามารถเล่นตอนไหนก็ได้ คล้ายกับมินิเกมขนาดใหญ่ของเกม Like a Dragon ภาคที่ผ่านมา

Like a Dragon

Like a Dragon: Infinite Wealth ออกวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคม 2024 ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top