BY KKMTC
8 Jun 23 5:16 pm

หลุด Like a Dragon Gaiden จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 พ.ย. อ้างอิงจากเว็บติดตามราคา PS Store

17 Views

Like a Dragon Gaiden เกมภาค Spin-Off เล่าเนื้อเรื่องหลังเหตุการณ์ภาค 6 จะออกวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ อ้างอิงจาก PSDeal

Gematsu ได้รับข้อมูลจากเว็บไซต์ติดตามราคาขายเกมใน PlayStation Store อย่าง PSDeal โดยหลุดออกมาว่าเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 พฤษจิกายนนี้

ในเว็บไซต์มีการเผยรายละเอียดเกม Like a Dragon Gaiden ว่าเนื้อเรื่องภาคนี้ จะเล่าเรื่องการผจญภัยครั้งใหม่ของ Kazuma Kiryu หลังเหตุการณ์ภาค 6 ที่ Kiryu จำเป็นต้องใช้นามแฝงว่า “Joryu” เพื่อตามหาบุคคลปริศนาที่พยายามเปิดโปงความลับสุดยอดของ Kiryu ที่เชื่อว่าได้ตายไปแล้ว

เกมภาคนี้ Kiryu มีท่าต่อสู้ 2 สไตล์ให้เลือกใช้ระหว่างสไตล์ Yakuza เน้นการต่อยหนักเตะแรง ความเสียหายทั้งหมดจะมาจากพละกำลังของ Kiryu ซึ่งสมกับเป็นอดีตยากูซ่าที่เคยมีฉายาว่า “Dragon of Dojima” และสไตล์ Agent เน้นการต่อสู้โดยใช้การเคลื่อนไหวรวดเร็ว กับใช้อุปกรณ์ล้ำต่าง ๆ ที่ทำให้ได้เปรียบระหว่างการต่อสู้มากขึ้น

และแน่นอน มินิเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Like a Dragon ได้กลับมาอีกครั้งในเกมภาคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงคาราโอเกะ, Cabaret Club, Pocket Racing และมินิเกมอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของเกมซึ่งเต็มไปด้วยสีสัน

Like a Dragon Gaiden ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top