BY KKMTC
21 Sep 23 4:57 pm

Like a Dragon Gaiden จะลงให้เล่นบน Game Pass ในวันแรกที่เกมเปิดตัว ส่วนภาค Ishin! ลงให้เล่นภายในปี 2023

177 Views

Like a Dragon Gaiden ลงให้เล่น บน Game Pass ในวันแรกที่เกมเปิดตัว ส่วนภาค Ishin! มาแน่ในปีนี้

ผู้จัดจำหน่ายเกม SEGA ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Ryu Ga Gotoku Studios คอนเฟิร์มว่า Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name และ Like a Dragon: Ishin! จะมีให้เล่นใน Xbox Game Pass อย่างแน่นอน

ในขณะที่ Like a Dragon: Ishin! จะเปิดให้เล่นใน Game Pass ภายในปี 2023 นั้น Like a Dragon Gaiden ซึ่งเป็นภาคล่าสุด จะเปิดให้เล่นใน Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name เป็นเกมภาค Spin-Off ที่เล่าเหตุการณ์หลังภาค 6 และระหว่างภาค 7 โดยภาคนี้จะเน้นนำเสนอบุคลิกของ Kazuma Kiryu ในเชิงลึกที่ดีที่สุด และแม้เป็นเกมภาค Spin-Off ที่มีเนื้อเรื่องสั้นกว่าภาคหลัก แต่คอนเทนต์ต่าง ๆ โดยเฉพาะมินิเกมยังจัดเต็ม

ส่วน Like a Dragon: Ishin! คือเกมเวอร์ชัน Remake ของ Ryu Ga Gatoku Ishin! ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2014 ซึ่งตัวเกมพัฒนาใหม่ทั้งหมดด้วย Unreal Engine พร้อมมีการเปลี่ยนหน้าตาตัวละครกับเสียงพากย์ในเวอร์ชันต้นฉบับบางคน ให้มีใบหน้ากับเสียงจากตัวละครของเกม Yakuza ภาคใหม่ ตั้งแต่ภาค 0 จนถึงปัจจุบัน

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมภาคที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากมีท่าการต่อสู้สไตล์ใหม่ที่เรียกว่า “Agent” แล้ว ในด้านการนำเสนอ และการถ่ายทอดโทนก็ดูมีความซีเรียสกว่าทุกภาคที่ผ่านมา จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทาง GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ออกวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top