BY TheStarrySky
13 Jan 20 3:25 pm

Legends of Runeterra เตรียมเปิด OBT 23 ม.ค. นี้ แต่ชาวไทยอาจต้องรอไปก่อน

6 Views

ตามประกาศของ Legends of Runeterra : Thailand ในตอนนี้ หนึ่งในสุดยอดเกมต้อนรับปี 2020 ที่ผู้คนเผ้ารอกันมากที่สุด ก็ได้เผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ก็คือ “23 ม.ค.2560” แต่ว่าผู้เล่นชาว SEA อาจต้องรอไปก่อนในวันนั้น

จากข้อมูลที่เปิดเผยมาระบุว่า LoR นั้นจะเปิดให้เล่นในวันที่ 23 ม.ค. นี้ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับทุกคนในวันที่ 25 ม.ค. หรือก็คือในอีก 2 วันต่อมา แต่สำหรับผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, และ มาเก๊า จะยังไม่สามารถเข้าเล่นได้เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคบางประการ

ระยะเวลาในการเปิดตัวของเกมจะแปรผันไปตามภูมิภาค และเป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, และ มาเก๊า จะไม่ได้เข้าร่วมเล่น Open Beta บน PC ของ Legends of Runeterra ในวันที่ 23 มกราคมที่จะมาถึงนี้- LoR TH

โดยเหตุผลหลักของการเลื่อนในครั้งนี้คือ ทาง Riot ต้องการจะสร้างเซิฟเวอร์ใหม่ในโซนนี้ หลังจากที่ผู้พัฒนาภายนอกอย่างเช่น Garena เปิดให้บริการเกมของตนมาก่อนหน้านี้ และเนื่องจากการดำเนินการที่ว่ายังไม่แล้วเสร็จ ประกอบกับขั้นตอนต่างๆ ที่ต้องใช้เวลา ทำให้ผู้เล่นที่ต้องการเล่นในเซิฟเวอร์ SEA จะต้องรอไปก่อนจะกว่าทั้งหมดจะเรียบร้อย

Roadmap ของ LoR

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นชาวไทยยังสามารถเข้าเล่น LoR ได้ โดยการข้ามไปเล่นในเซิฟเวอร์ยุโรป, อเมริกา หรืออื่นๆ ที่ได้เปิดให้บริการในวันนั้น แต่ข้อมูลต่างๆ จะไม่สามารถย้ายมาเซิฟเวอร์ SEA ได้หลังจากนั้น และสำหรับผู้เล่นในโซนที่มีมีปัญหาเหล่านี้ ก็จะมีของรางวัลชดเชยให้ภายหลัง ในวันที่เซิฟเวอร์ทั้งหมดสามารถเปิดได้ตามปรกติแล้ว

สามารถลงทะเบียนเพื่อเล่น LoR ได้ที่นี่ โดยใช้ Riot ID (คนละส่วนกับ Garena ID ที่ใช้เล่น LoL : Thailand) หรือจะลงทะเบียนโดยใช้ Email และสามารถลงทะเบียนใน Store ของแต่ละระบบได้ด้วย (ตอนนี้มีแค่ Android) ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ Moonstruck Poro Guardian เป็นรางวัล แล้วพบกันใน LoR 😀

Moonstruck Poro Guardian

Pathiphan Tepinta

Back to top