BY StolenHeart
31 May 20 3:52 pm

Legend of Runetrerra เตรียมอัปเดตโหมดใหม่และ Event ในเกม เริ่มปลายเดือนมิถุนายนนี้

3 Views

ออกมาให้เราได้เล่นกันสักพักใหญ่แล้วสำหรับเกมการ์ดจากจักรวาลของ League of Legends อย่าง Legend of Runeterra ซึ่งตอนนี้หลายคนก็คาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จากเกมนี้กันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทาง Riot Games ก็ได้เตรียมเนื้อใหม่ของเกมไว้ให้เราได้สนุกกันต่อแล้ว

ทาง Riot Games ได้ประกาศ Roadmap การอัปเดตของเกม Legend of Rune Terra ที่จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ โดยรายละเอียดเบื้องต้นก็คือจะมีการเพิ่มโหมดการเล่นแบบใหม่แบบจำกัดเวลา ฟีเจอร์เสริมต่าง ๆ และ Event ของเกม โดยเริ่มจาก Gaunlets Mode ในวันที่ 26 มิถุนายน ที่จะเป็นโหมดการเล่นแบบจำกัดเวลา โดยจะมีกฎแบบพิเศษเพิ่มขึ้นมา หากชนะครบตามจำนวนที่กำหนดก็จะได้รับของรางวัลไป ซึ่งกติกาที่กำหนดไว้ก็อย่างเช่นใช้ Standard Deck ในการเอาชนะ หรือบังคับใช้การ์ดอย่างละใบเท่านั้นในเด็ค เป็นต้น

โหมดต่อไปคือ Labs ที่จะเพิ่มโหมดการเล่นแบบ Experiment เข้ามา พร้อมความเปลี่ยนแปลงกฎของเกมอย่างใหญ่หลวงในการเล่นเพื่อความสนุกล้วน ๆ และน่าจะสามารถเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทำอะไรที่สุดโต่งมากกว่าเดิม โดยจะอัปเดตในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

และสุดท้ายคือ Event ของเกมที่จะมาในเดือนกรกฎาคม ยาวไปตลอดทั้งเดือน ซึ่งในกิจกรรมนี้ก็จะมีของรางวัลเป็น Cosmetic ต่าง ๆ ให้ผู้เล่นด้วย และนอกจากนั้น Riot Games ยังมีแผนที่จะปล่อยการ์ดจากดินแดนขึ้น ๆ เข้ามาเพิ่มอีก โดยจะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคม และคาดว่าจะปล่อยออกมาให้เล่นได้ในปลายปีนี้ ซึ่งกำหนดการในการเผยโฉม Champion ใหม่จะอยู่ที่ทุก ๆ หกเดือนส่วนการ์ดเสริมจะออกมาทุกสี่เดือน

นอกจากนั้น Riot Games ยังรับปากว่าในปี 2020 จะมีฟีเจอร์ใหม่อย่างการอัปเดตระบบ Master Rank LP ปรับปรุงระบบ Deckbuilder ตารางคะแนน Leaderboard และหน้าจอแบบ Spectator เพื่อการแข่งขัน ซึ่งจะมีการอัปเดตตามลำดับต่อไปครับ

Legend of Runeterra เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ PC และบนมือถือครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top