BY StolenHeart
14 Aug 20 8:55 pm

Lazlow โปรดิวเซอร์และดีเจจากซีรีส์ GTA ประกาศลาออกจาก Rockstar Games แล้ว

7 Views

เป็นอีกหนึ่งบุคลากรมากฝีมือของทาง Rockstar Games ที่แฟนเกมซีรีส์ Grand Theft Auto ต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดีสำหรับ Lazlow จากน้ำเสียงและฝีมือในการกำหนดแนวทางของเกม และในตอนนี้เขาก็ได้แยกทางกับ Rockstar Games เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Lazlow Jones ได้ทำการอัปเดตหน้า Profile ในเว็บไซต์ LinkedIn ของตนเอง ว่าไม่ได้มีตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับทาง Rockstar Games แล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนับเป็นระยะเวลาการทำงานร่วมกับบริษัทมานานถึง 19 ปีกับอีกหนึ่งเดือน ซึ่งเขาไม่ได้บอกเล่าถึงสาเหตุที่แยกทางกับบริษัทเอาไว้อย่างชัดเจนนัก

ซึ่งสาเหตุเดียวที่เราทราบก็คือเขาน่าจะลาออกเพื่อกลับไปดูแลน้องสาวของตนเองที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตั้งแต่ปี 2018 จากทาง Instagram ของเขา และจากโรคระบาด COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมาก็ทำให้เขาดูแลเธอได้ยากขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุหลักที่เขาตัดสินใจลาออกนั่นเอง

Lazlow เป็นที่รู้จักของแฟนเกม GTA มานานจากบทบาทการเป็นนักจัดรายการวิทยุมาดกวนมาตั้งแต่เกมภาค Vice City ด้วยการดำเนินรายการอย่างมีสีสันและเต็มไปด้วยมุกตลกมากมาย รวมไปถึงมีส่วนร่วมในการเขียนบทของเกม Red Dead Redemption 2 ด้วยเช่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top