BY KKMTC
3 Apr 23 10:42 am

ทีมผู้สร้างเกม TABS เปิดตัว Landfall Archives คอลเล็กชันรวมเกมต้นแบบ 23 เกมจากทีมงาน ดาวน์โหลดฟรีใน Steam

61 Views

ทีมผู้สร้างเกม Totally Accurate Battle Simulator ปล่อยของเด็ด ให้ดาวน์โหลดฟรี คอลเล็กชันรวมเกมต้นแบบที่ทีมงานไม่เคยออกวางจำหน่าย 23 เกมในเกมเดียว

ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Landfall ได้ประกาศเปิดตัว Landfall Archives คอลเล็กชันเกมต้นแบบของทีมงาน ให้สามารถดาวน์โหลดไปลองเล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม Steam ได้แล้ววันนี้

ใน Landfall Archives ประกอบไปด้วยเกมต้นแบบ 23 เกม ที่ทีมงาน Landfall สร้างไม่เสร็จ และไม่เคยปล่อยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งเกมต้นแบบส่วนใหญ่เป็นเกมที่พัฒนาตั้งแต่ปี 2016 โดยมีตั้งแต่เกมแนว Puzzle ฟิสิกส์ขำขัน, เกม PvP รองรับระบบออนไลน์, เกมแนว RTS, แนวสยองขวัญ และหนึ่งในนั้น มีเกม Totally Accurate Battle Simulator เวอร์ชันแรกอีกด้วย

YouTube video

ส่วนสาเหตุที่ทีมงานปล่อยเกมเหล่านี้ให้เล่นฟรี ก็ไม่มีเหตุผลที่ซับซ้อน นอกเหนือจากอยากจะแชร์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ไปลองเล่นกันเท่านั้น

“เกมนี้เป็นการรวมทุกโปรเจกต์ที่ Landfall กับเพื่อน ๆ ได้ทำร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2016 แม้เกมเหล่านี้ไม่ได้ขึ้นชั้นวางขาย แต่ทุกโปรเจกต์สมควรที่จะเฉิดฉายให้ทุกคนรู้” – รายละเอียดของเกมระบุไว้

แน่นอนว่าเนื่องจากทุกเกมใน Landfall Archives เป็นเกมต้นฉบับที่สร้างไม่เสร็จ เพราะฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าตัวเกมจะต้องมีบั๊กสนุก ๆ หรือมีไอเดียแจ๋วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถดาวน์โหลดเกมฟรีได้เลยที่ หน้าร้านค้าใน Steam

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top