BY Aisoon Srikum
18 Nov 21 2:53 pm

Laika: Aged Through Blood เกมอินดี้ในโลกหลังการล่มสลาย กับการขี่มอเตอร์ไซค์แจกกระสุนแบบเลือดสาด

7 Views

ใครที่กำลังมองหาเกมอินดี้ที่น่าสนใจเล่นอยู่ ก็นับว่าเป็นโอกาสอันดี เพราะมีการเปิดตัวเกมใหม่ออกมาแล้ว โดยเกี่ยวกับการผจญภัยในโลกหลังการล่มสลาย หลังแฮนด์มอเตอร์ไซค์สุดเท่ แต่ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบ 2D Side Scrolling แทน

Laika: Aged Through Blood คือผลงานใหม่ ของสตูดิโอ Brainwash Gang คือเรื่องราวเกี่ยวกับชนเผ่าที่ถูกกดขี่โดยกองกำลังทรงอำนาจ และโลกภายในเกมคือโลกหลังการล่มสลายที่รายล้อมไปด้วยเครื่องยนต์และก๊าซธรรมชาติ ให้กลิ่นอายของภาพยนตร์แอ็คชั่นคลาสสิคอย่าง Mad Max และกลิ่นอายตะวันตกแบบคาวบอย

แน่นอนว่าจุดขายของเกมคือความรุนแรง ชนิดเลือดสาด แต่ด้วยการที่กราฟิกมันถูกนำเสนอในรูปแบบของการ์ตูนมากกว่า ความรุนแรงเลยดรอปลงไปเล็กน้อย แต่ทางทีมผู้พัฒนาเผยว่า มันคือเกมแบบ Metroidvania หรือเกมที่มีพื้นที่สลับซับซ้อนขนาดใหญ่ให้ผู้เล่นได้ลองสำรวจดู

ในตัวอย่างยังโดดเด่นไปด้วยเพลงประกอบ งานศิลป์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง และจะได้เห็นผู้เล่นวาดลีลาแจกกระสุนถล่มศัตรูบนหลังมอเตอร์ไซค์คู่ใจรวมไปถึงมีมอนสเตอร์ระดับบอสอย่างหนอนทะเลทรายอีกต่างหาก

ใครกำลังมองหาการต่อสู้สุดดุเดือดท่ามกลางทะเลทราย และโลกหลังการล่มสลายก็รอติดตามเกมนี้กันเอาไว้ให้ดี ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอน และทางสตูดิโอจะออกมาแจ้งให้ทราบในภายหลัง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top