BY KKMTC
8 Nov 23 10:37 am

Konami ยืนยัน Silent Hill 2 Remake ไม่มีเนื้อเรื่อง Pyramid Head ตามที่ร้านค้า Best Buy ระบุไว้

41 Views

Konami ยืนยัน Silent Hill 2 Remake ไม่มีเนื้อเรื่อง Pyramid Head หลังมีข้อมูลหลุดจาก Best Buy ว่าเกมดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องพิเศษที่รับบทเป็น Pyramid Head

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อเกมและผู้เล่นหลายคน ค้นพบข้อมูลจากร้าน Best Buy ว่าเกม Silent Hill 2 Remake จะมีเนื้อเรื่องของ Pyramid Head ให้เล่น ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่แฟน ๆ หลายคนรู้สึกตื่นเต้น เพราะมันคือมอนสเตอร์สุดเอกลักษณ์ของตระกูล Silent Hill ที่หลายคนหลงรัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้จัดจำหน่ายเกม Konami ออกมายืนยันกับสื่อหลายแห่งแล้วว่า Silent Hill 2 Remake จะไม่มีเนื้อเรื่อง Pyramid Head ตามที่ร้านค้า Best Buy ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้

Konami เขียนแถลงการณ์ถึงสื่อ Eurogamer ว่ารายละเอียดเกม Silent Hill 2 Remake ที่ระบุไว้ในร้านค้า Best Buy นั้น “เป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง” และทางร้านค้าได้อัปเดตข้อมูลใหม่แล้ว

ก่อนหน้านี้ Best Buy ระบุรายละเอียดเกม Silent Hill 2 ว่า “ตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบ Pyramid Head ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมเนื้อเรื่องพิเศษให้เหล่าแฟนได้เล่นกัน” ซึ่งล่าสุด ข้อมูลดังกล่าวถูกลบออกจากร้านค้าแล้ว

Silent Hill 2 Remake ลงในระบบ PC กับ PlayStation 5 ส่วนช่วงเวลาวันวางจำหน่ายเกม ทางทีมงาน Konami กับ Bloober Team จะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

ที่มา: Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top