BY Aisoon Srikum
28 Apr 21 4:48 pm

KONAMI ประกาศเซ็นสัญญาความร่วมมือระยะยาวกับทีมนาโปลี

6 Views

ทีมนาโปลีจะเป็นสิทธิ์เฉพาะการใช้งานในเกม eFootball PES ตั้งแต่ช่วงฤดูกาล 2022 – 2023

เมื่อทาง KONAMI Digital Entertainment B.V. ประกาศในวันีน้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามข้อตกลงทำสัญญาระยะยาวกับ Società Sportiva Calcio Napoli (“Napoli”) หรือทีมนาโปลี สโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศอิตาลี

การลงนามตกลงครั้งนี้จะเริ่มต้นในฤดูกาล 2021 – 2022 โดยให้สิทธิ์ทางการตลาดมากมาย และในช่วงฤดูกาล 2022 – 2023 ซีรีส์ eFootball PES จะเป็นเกมฟุตบอลเพียงเกมเดียวที่มีทีมของสโมสรนาโปลีให้ได้เล่นกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นอกจากนี้ KONAMI ยังประกาศว่าพวกเขาจะเป็นพาร์ทเนอร์กับศูนย์ฝึกอบรมอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล นับตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2021 โดยสถานที่แห่งนี้จะมีชื่อทางการว่า SSC Napoli KONAMI Training Center ซึ่งจะมีทั้งพื้นที่เล่นเกม และพื้นที่สำหรับผู้เล่นและแขกรับเชิญต่าง ๆ

Naoki Morita ตั้งใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้ซีรีส์ eFootball PES ตีตลาดในประเทศอิตาลี และเขาเป็นเกียรติมากที่ทางนาโปลีได้ตกลงลงนามเซ็นสัญญากับ KONAMI ในครั้งนี้ สำหรับสโมสรนาโปลี มียอดนักเตะอย่าง ดรีส์ เมอร์เทนส์, คาลิดู คูลิบาลี, เฮิฟวิ่ง โลซาโน่ ปัจจุบันทำฟอร์มได้ดีหลังจากการเข้ามาคุมของเจนเนโร่ กัตตูโซ่ และกำลังลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเตะยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์

แฟนเกมและแฟนฟุตบอลที่เป็นแฟนคลับของสโมสรนี้ก็เตรียมตัวเล่นกันได้ใน eFootball PES กันได้ในอนาคต

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top