BY StolenHeart
22 Nov 21 9:24 pm

Kojima Productions เปิดแผนกใหม่ในบริษัท สำหรับการสร้างหนังและเพลงโดยเฉพาะ

12 Views

เป็นอีกก้าวสำคัญของ Hideo Kojima นักพัฒนาเกมชื่อดังที่เข้าใกล้ความฝันในการสร้างหนังและเพลงเป็นของตัวเอง

นับเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับเหล่าผู้ที่ติดตามผลงานของ Hideo Kojima ผู้กำกับเกมที่สร้างชื่อมาจากซีรีส์ Metal Gear และ Death Stranding ที่เริ่มขยายผลงานให้กว้างขึ้น โดยทาง Hideo Kojima Productions ได้ประกาศเปิดแผนกใหม่ในบริษัท สำหรับการสร้างหนังและเพลง โดยมีคุณ Riley Russell ที่ร่วมงานกับทาง PlayStation มานานกว่า 28 ปีและเพิ่งเข้าร่วมกับทาง Kojima Productions เป็นผู้ดูแลหลัก

คุณ Russell กล่าวว่า แผนกใหม่นี้จะได้รับมอบหมายหน้าที่ในการสร้างสรรค์ผลงานด้านภาพยนตร์ ทีวี และดนตรี รวมไปถึงงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเกมเช่นกัน และมีเป้าหมายในการให้ผู้คนได้รู้จักผลงานอื่น ๆ ของทาง Kojima Productions เพิ่มเติม และกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม Pop Culture ด้วย ซึ่งแผนกใหม่นี้จะดำเนินการอยู่ในเมือง Los Angeles California เป็นหลักนอกเหนือจากในประเทศญี่ปุ่น

คุณ Yoshihiko Fukuda หัวหน้าฝ่ายจัดการธุรกิจของ Kojima Productions เสริมว่า การเปิดแผนกงานใหม่นี้เป็นการเปิดมุมมองใหม่ในการทำงานและเพิ่มคุณค่าให้เหล่าแฟน ๆ รู้จักพวกเขามากขึ้น และเชื่อว่าแผนกใหม่นี้จะนำพาทีมงานไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ นอกเหนือจากโลกของวิดีโอเกมอีกด้วย

ส่วนผลงานหนังและเพลงของ Kojima Productions จะเป็นไร ก็คงต้องรอติดตามดูกันต่อไปในอนาคต

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top