BY StolenHeart
2 Jun 19 5:32 pm

Kojima เผย ตัวละครที่ Mads Mikkelsen เล่นนั้นสูบบุหรี่จัดเพราะตัวของเขาเอง

8 Views

ยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Death Stranding ที่แม้จะมีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายออกมาแล้ว แต่ทั้งตัวผู้กำกับหรือนักแสดงเองก็ยังคงมีการประชาสัมพันธ์พูดถึงตัวเกมกันอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงตัวของคุณ Kojima เองที่มีการโพสสื่อโซเชี่ยลพูดถึงนักแสดงในเกมอยู่บ่อย ๆ

โดยเมื่อวานนี้คุณ Kojima ได้โพส Twitter พูดถึงลักษณะของตัวละครกับนักแสดงของเกม Death Stranding อย่างคุณ Mads Mikklesen ผู้รับบทเป็นตัวละคร Ciff ในเกม ที่เขาได้อธิบายว่าเพราะอะไรตัวละครตัวนี้ถึงมีฉากสูบบุหรี่โชว์ให้เห็นกันตลอดเวลา ซึ่งต่างจากบทในตอนแรกที่เขียนเอาไว้ว่าตัวละครตัวนี้จะไม่ใช่คนที่สูบบุหรี่แต่อย่างใด

แต่หลังจากที่เขาเห็นคุณ Mads สูบบุหรี่ในช่วงพักการถ่ายทำอยู่บ่อย ๆ ก็เลยมีการเปลี่ยนแปลงให้ตัวละครที่เขาเล่นนั้นเป็นคนที่ชอบสูบบุหรี่ไปโดยปริยาย

ซึ่งถ้าเทียบกับในตัวอย่างแรก เราจะยังไม่เห็นตัวละครตัวนี้ของ Mads สูบบุหรี่ให้เห็นนัก แต่ในตัวอย่างล่าสุดนี้เราจะได้เห็นเขาสูบบุหรี่ถี่มากเหมือนกับเขาในชีวิตจริง ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้แฟน ๆ เกมหลายคนต่างโพสแซวคุณ Kojima กันอย่างใหญโตในโลกโซเชี่ยลในช่วงที่ผ่านมากันอย่างคึกคักทีเดียว

Death Stranding

อย่างไรก็ตาม การสูบบุหรี่นั้นไม่ดีต่อสุขภาพของผู้สูบและคนรอบข้าง ดังนั้นใครที่ไม่ได้คิดจะสูบก็ควรหลีกเลี่ยงไว้จะเป็นการดีครับ

Death Stranding จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top