BY TheStarrySky
1 Nov 19 11:49 am

KOG Diamond Crobra แชมป์ RoV PL3 ประกาศปล่อยผู้เล่นหลัก 4 คนในคราวเดียว

11 Views

ถือว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแฟน ๆ RoV โดยเฉพาะทีมงูแดง KOG Diamond Crobra ช็อคอยู่ได้พอสมควร แต่ก็ไม่ได้เกินความคาดหมายของหลาย ๆ คนไปเท่าไหร่ จากการที่ทีประกาศปล่อยตัวผู้เล่นหลัก 4 คนออกจากทีมในเวลาเดียวกัน หลังจากศึก RoV Pro League ที่พึ่งจบไปไม่นานนี้

โดยที่ KOG Diamonds Crobra หรือชื่อเดิม Toyota Diamonds Crobra แชมป์ประจำรายการ Kings of Game เคยก้าวสู่จุดสูงสุดของการแข่งขัน RoV ในระดับประเทศมาแล้วด้วยการเป็นแชมป์ในรายการ Pro League Season 3 ในปีที่ผ่านมา จากการเป็นทีมสายล่างมาตลอดเกือบทั้งฤดูกาล

Toyota Diamonds Crobra (ชื่อเดิม) ในวินาทีคว้าแชมป์ Pro League Season 3 

แต่หลังจากที่เสียผู้เล่นหลัก 2 คนอย่าง Sun และ JJak ไปหลังจบศึก AWC 2019 พวกเขาก็ทำผลงานได้ไม่ดีนักโดยการจบอันดับ 5 ใน League Season 4 ที่พึ่งผ่านไปไม่นาน ทำให้หลายคนคาดการไว้แล้วว่า KOG จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญบางอย่างเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

แต่การปล่อยตัวผู้เล่นหลักถึง 4 คนออกจากทีมพร้อมกันนั้นก็ถือว่ามากกว่าที่แฟน ๆ คาดการณ์ไว้พอสมควร โดยทั้ง 4 คนก็ได้แก่ Moowan, Getsrch, PTY และ XXXN ถือเป็นการเสียผู้เล่นในฝั่ง Side Lane พร้อมกัน 2 คน, Jungle และ Support ไปพร้อม ๆ กัน

ทำให้ในตอนนี้ทีมเหลือสมาชิกหลักเพียง 2 คน ได้แก่ MrSunz หัวหน้าทีม โค้ชฮิวโก้ Snowiwhite และ Believe ที่พึ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นานเท่านั้น

ประกาศจาก Fanpage ของทีม เกี่ยวกับการย้ายออกของสมาชิกหลักทั้ง 4 คน

สำหรับอนาคตของทั้ง 4 คนนั้นก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะไปร่วมกับทีมไหนแม้ว่าจะมีข่าวอยู่ในชุมชนของผู้เล่น RoV อยู่ตลอดก็ตาม โดยส่วนใหญ่จะมาจากตัวผู้เล่นเองที่ได้ลงข้อมูลในสื่อต่าง ๆ ทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ

ทั้งในเรื่องที่ Moowan อาจจะไปร่วมกับทีม Bebec และก็มีความเป็นไปได้ว่าในฤดูกลาลหน้า KOG อาจไม่ได้เข้าร่วม Pro League ก็เป็นได้ แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นการคาดการณ์เท่านั้น ต้องรอฟังประกาศอย่างเป็นทางการจาก Page ของทุกทีมอีกครั้ง

สำหรับ RoV ก็กำลังจะมีงานใหญ่ที่สุดอีกครั้งหนึ่งในเร็ว ๆ นี้ ก็คืองาน Arena of Valor International Championship 2019 (AIC 2019) โดยจัดที่ Icon Siam กรุงเทพมหานครของเรานี้เอง ระเบิดศึกวันแรก 5 พ.ย. นี้ แฟน ๆ RoV อย่าพลาดชม

Source : KOG Diamond Cobra

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top