BY Aisoon Srikum
19 Jan 21 11:49 am

King’s Canyon จะกลับมาใน Apex Legends Season 8 และจะโดนปู้ยี่ปู้ยำอีกรอบเช่นกัน

13 Views

แผนที่ King’s Canyon อันเป็นเอกลักษณ์ของ Apex Legends กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

และมันจะได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง (หรือโดนปู้ยี่ปู้ยำกันอีกรอบ) สาเหตุเพราะการมาของตัวละครใหม่ประจำ Season 8 อย่าง Fuse โดยหน้าเว็บไซต์หลักของเกม ระบุเอาไว้ว่า King’s Canyon นั้นจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน แต่ว่ามันจะถูกเปลี่ยนโฉมอีกครั้ง

การมาของ Fuse ได้เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ให้กับ King’s Canyon นี่คือคำอธิบายที่หน้าเว็บไวต์ระบุเอาไว้ และเมื่อเราเห็นว่า Fuse มีความสามารถในการใช้อาวุธระเบิดขนาดใหญ่ ก็ไม่แปลกใจถ้าแผนที่นี้จะได้รับผลกระทบ

Respawn เผยว่านี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ King’s Canyon ได้รับการยกเครื่องอีกครั้ง งานนี้อาจจะต้องรอดูว่า เมืองไหนใน King’s Canyon ที่อาจจะถูกลบทิ้งไป และแทนที่ด้วยกลไกและลูกเล่นใหม่ ๆ ของแผนที่แทน เหมือนดั่งเช่นที่ Skull Town เมืองโปรดของใครหลายคน ถูกทำให้จมลงไปใต้ทะเลตอน Season 5

ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเกมไปแล้ว กับการที่ทุกซีซั่นจะมีการอัปเดตเปลี่ยนแปลงแผนที่ให้มีความน่าเล่นอยู่เสมอ ในปัจจุบันแผนที่ของเกมมีทั้งหมด 3 แผนที่คือ King’s Canyon / World’s Edge / Olympus โดยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เล่นตลอดฤดูกาล

Apex Legends Season 8 : Mayhem เตรียมอัปเดต 2 กุมภาพันธ์นี้ โดยมาพร้อมกับตัวละครใหม่ Fuse และอาวุธใหม่ The 30-30 Repeater ใครที่สนใจอยากเล่น ก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ บน PC, PS4, XBOX One

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top