BY StolenHeart
29 Feb 20 12:46 pm

Kim Bodnia นักแสดงจากเดนมาร์ก จะมารับบทเป็น Vesemir ใน The Witcher Season 2

7 Views

หลังจากข่าวลือมากมายเกี่ยวกับนักแสดงที่จะมารับบทสำคัญอย่าง Vesemir ในซีรีส์ The Witcher Season 2 ในที่สุดทางผู้จัดของซีรีส์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าผู้ที่ได้รับบทนี้นั้นก็คือนักแสดงจากเดนมาร์ก Kim Bodnia จากเดนมาร์กนั่นเอง

https://www.facebook.com/nxonnetflix/photos/a.1203354413076014/2724090497669057/?type=3&theater

Lauren Hissrich ผู้จัดการหรือ Show Runner ของซีรีส์ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวนี้แล้ว ว่า Kim Bodnia นักแสดงชาวเดนมาร์กที่มีผลงานแสดงภาพยนตร์ในฝั่งยุโรปมาอย่างยาวนาน จะมารับบทเป็น Vesemir อาจารย์ของเหล่า Wtcher สำนักหมาป่าที่ทุกคนรู้จักกันดีนั่นเอง และจะเป็นตัวละครที่มีความสำคัญอย่างมากใน Season หน้านี้ด้วย

Hissrich กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ตัวคุณ Kim Bodnia มารับบทนี้ เพราะประทับใจในการแสดงของเขาจากเรื่อง Killing Eve และ The Bridge อย่างมาก และเชื่อว่าเขาจะถ่ายทอดความแข็งแกร่ง อบอุ่น และไม่ท้อถอยของ Vesemir ออกมาได้อย่างดีแน่นอน

แน่นอนว่าหลังจากการประกาศนี้ก็มีคนที่ผิดหวังอยู่ไม่น้อย เพราะพวกเขาอยากได้ตัว Mark Hamill จาก Star Wars มารับบทนี้มากกว่า แต่ถ้าหากผู้จัดมองว่า Bodnia เหมาะกับบทนี้แล้ว เราก็ต้องมารอดูกันว่าเขานั้นจะทำได้ดีเหมือนกับนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องหรือไม่ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top