BY Aisoon Srikum
7 Mar 23 3:41 pm

Kerbal Space Program 2 มียอดผู้เล่นน้อยกว่าภาคแรกแล้ว หลังการเปิดตัวที่ไม่สวยงามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

6 Views

แม้จะเป็นเกมที่แฟนเกมรอคอยกันมานานมาก แต่ดูเหมือนว่าการเปิดตัวที่ไม่สวยงาม ทำให้แฟน ๆ ทิ้งเกมภาคใหม่กลับไปหาเกมภาคแรกก่อนในตอนนี้ สำหรับ Kerbal Space Program 2

Kerbal Space Program 2 เปิดตัวแบบ Early Access ไป เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่การเปิดตัวของเกมนี้ค่อนข้างย่ำแย่ ด้วยปัญหาด้าน Performance และขาดคอนเทนต์

เหล่านักรีวิวเกมบน Steam ได้แนะนำผู้เล่นว่าให้กลับไปเล่นเกมภาคแรก เพื่อรอจนกว่าปัญหาประสิทธิภาพของเกมภาค 2 จะหมดไป ซึ่งดูเหมือนว่าหลายคนก็เลือกเส้นทางนี้ เพราะตัวเลขผู้เล่นบอกไว้อย่างชัดเจน

ปัจจุบัน Kerbal Space Program 2 มียอดผู้เล่นน้อยกว่าภาคแรกอย่างมาก โดยยอดผู้เล่นอ้างอิงจาก Steamdb.com ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ภาค 2 มีคนเล่นเพียง 2,348 คน ในขณะที่ภาคแรกนั้น มีถึง 6,362 คน

เห็นได้ชัดว่าตอนนี้แฟนเกม Kerbal Space Program 2 ปล่อยให้ภาค 2 แห้งเฉาไปก่อน เพื่อรอการอัปเดต โดยในตอนนี้ทางผู้พัฒนาของเกมรับทราบถึงปัญหาแล้ว และจะมีแพทช์แก้ไขตามออกมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Kerbal Space Program 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบ Early Access ส่วนใครที่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเกมนี้ ก็สามารถไปหาคำตอบกันได้กับบทความนี้

วิบากกรรม Kerbal Space Program 2 จากเกมที่คนรอคอย สู่ความผิดหวังจนโดนแห่ขอคืนเงิน

 

Aisoon Srikum

Back to top