BY StolenHeart
23 Nov 21 8:35 pm

Keanu Reeves ไม่อยากให้ Mortal Kombat เอาตัวละคร Neo หรือ John Wick ไปใส่ในเกม

6 Views

แม้พ่อเทพบุตรจะชอบทำงานในวงการเกม แต่กับเกมสุดโหดแบบนี้ก็ขอไม่เอาดีกว่า

เป็นเวลาสองสามปีแล้วที่มีการพูดกันว่าตัวละครที่หลายคนอยากเห็นมากที่สุดในเกม Mortal Kombat ก็คือ Neo จาก The Matrix หรือ John Wick ที่นำแสดงโดย Keanu Reeves ดาราหนุ่มใหญ่สุดหล่อที่ฝากผลงานในวงการเกมเอาไว้ใน Cyberpunk 2077 มาก่อน แต่ดูเหมือนว่าถ้าหากเลือกได้ เจ้าตัวเองก็ไม่อยากที่จะให้ตัวละครที่เขาแสดงไปอยู่ในเกมนี้เท่าใดนัก

Keanu Reeves John Wick

Keanu Reeves John Wick

อ้างอิงจากวิดีโอของทาง Esquire ที่ทำคลิปสัมภาษณ์ Keanu Reeves เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ The Matrix: Resurrections ที่จะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ โดยมีประเด็นที่น่าสนใจหลายอย่าง และหนึ่งในคำถามที่เป็นหัวข้อก็คือ “ถ้าหากคุณเลือกได้ อยากจะให้ Neo หรือ John Wick ไปปรากฏตัวในเกม Mortal Kombat หรือไม่? ”

“ถ้าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับผม ไม่ครับ” Keanu ตอบ “Mortal Kombat น่ะเป็นอะไรที่เจ๋งมาก แต่ผมก็คิดว่าแบบ Neo, John Wick พวกเขาก็มีหนทางของตัวเองอยู่แล้วน่ะ และ Mortal Kombat เองก็เหมือนกันครับ”

แม้คำตอบในเรื่องนี้จะถูกปฏิเสธไปโดยเจ้าตัว แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ เพราะ The Matrix เองก็เป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในเครือของ Warner Bros. เฉกเช่นเดียวกับชื่อ Mortal Kombat ที่อยู่ในชายคาเดียวกัน รวมไปถึงคุณ Ed Boon ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ MK เองก็เคยพูดถึงเรื่องนี้ว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่เขาจะหยิบตัวละครจากภาพยนตร์แนว Sci-Fi สุดล้ำเรื่องนี้มาอยู่ในเกมของเขาถ้ามีโอกาส

และจนกว่าจะถึงเวลานั้น ในขณะที่วิดีโอเกมหลายเกมหยิบเอาทั้ง Neo และ John Wick ไปใส่ในเกมอย่างมากมาย โอกาสที่ทั้งสองตัวละครจะไปเผยโฉมในเกมต่อสู้สุดโหดนี้ก็น่าจะยังพอมีความหวังอยู่บ้างในอนาคต

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top