BY StolenHeart
4 Nov 19 10:06 pm

Keanu Reeves สนุกสนานกับการทำงานใน Cyberpunk 2077 มาก จนขอเพิ่มเวลาปรากฏตัวในเกมเป็นสองเท่า

1 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการปรากฏตัวของ Keanu Reeves บนเวที E3 2019 นั้นเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายและเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างมาก และยังเป็นผู้รับบทบาทสำคัญในเกม Cyberpunk 2077 อีกต่างหาก แต่เชื่อหรือไม่ว่าดาราแสนดีคนนี้สนุกสนานกับการรับบทในเกมจนถึงขนาดขอเพิ่มเวลาปรากฏตัวเกมเป็นสองเท่ากันเลย

ข้อมูลจาก WCCFTech ระบุว่า Gian Luca Rocco นักข่าวชาวอิตาลี ได้พูดคุยกับ Luca Ward ผู้ให้เสียงพากย์ของ Keanu Reeves ในภาพยนตร์ภาษาอิตาลี ซึ่งเขาได้โพสต์ลงบน Facebook ส่วนตัวของเขาว่า ทาง Keanu Reeves จะมีความสุขกับการได้รับบทในเกม Cyberpunk 2077 อย่างมาก จนขอร้องให้ทางผู้พัฒนาของ CD Projekt RED เพิ่มเวลาในการปรากฏตัวของตัวละคร Johnny Silverhand ที่เขาเล่นในเกมขึ้นไปอีกเป็นสองเท่ากันเลย

แม้เรื่องดังกล่าวจะไม่ได้รับการยืนยันจาก CD Projekt RED หรือตัวของ Keanu เอง แต่เรื่องดังกล่าวนี้ก็เคยมีการพูดถึงคร่าว ๆ โดยคุณ Marcin Iwinski CEO ของ CD Projekt RED ว่าตัวละครของ Keanu Reeves นั้นจะมีบทบาทสำคัญในเกม และมีบทพูดที่ยาวมากเป็นอันดับที่สองของตัวละครทั้งหมดในเกม

น่าสนใจบทว่าบทบาทของ Johnny Silverhand ตัวละครที่เขาได้รับบทบาทนั้นจะมีความสำคัญมากน้อยขนาดไหน แต่กว่าที่เราจะได้รู้ก็คงต้องรอจนกว่าจะถึงวันที่เกมออกต่อไปครับ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top