BY KKMTC
13 Jun 19 3:04 pm

Keanu Reeves ถูกเด็กทักว่า “Fortnite Guy” บ่อย Epic เลยเชิญ John Wick มาเป็นตัวละคร

1 Views

ถ้าหากได้ยินชื่อ Keanu Reeves เกมเมอร์หลายคนอาจรู้จักกันเป็นฐานะนักแสดงหนังแอ็กชันเรื่อง The Matrix และ John Wick แต่สำหรับเด็กหลายคน พวกเขารู้จัก Keanu ว่าเป็น “นาย Fortnite”

อ้างอิงจาก Polygon – คุณ Geoff Keighley ประธาน Games Award กับ Host รายการ E3 Coliseum 2019 ให้สัมภาษณ์คุณ Donald Mustard ฝ่ายกำกับศิลป์ของ Epic Games กล่าวว่าเด็กหลายคนรู้จักคุณ Keanu Reeves ฐานะเป็นตัวละครเกม Fortnite และมักนิยมเรียกเขาว่า “Fortnite Guy”

Mustard กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลัง Fortnite ปล่อยกินใหม่เรียกว่า The Reaper ซึ่งมีช่วงเวลาหนึ่งที่ Keanu กำลังเดินอยู่บนถนน แต่จู่ ๆ ก็มีเหล่าเด็กเดินตัดหน้าเข้ามา ซึ่งปกติคนทั่วไปอาจทักเขาว่า “โอ้ คุณคือ Neo ! ว้าว คุณคือ Wick นี่ !” แต่ไม่ใช่เลย เด็กเรียกเขาว่า “Fortnite Guy”

Keanu Reeves

Keanu Reeves

ตอนนั้น Keanu ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Fortnite คืออะไร เขารู้สึกสับสนมากที่เด็กเรียกเขาแบบนั้น Keanu จึงค้นหาข้อมูลพบว่ากิน The Reaper มีลักษณะค่อนข้างคล้ายคลึงกับเขามาก

แต่หลังจากถูกเด็กทักมาแบบนั้น คุณ Keanu และทีมงาน Epic จึงตัดสินใจจับมือกันสร้างตัวละคร John Wick แบบทางการในเกม Fortnite ซะเลย เพื่อไม่ให้ผู้คนรู้สึกสับสนหรือโดนกล่าวหาว่า “ลอก” เขามา

The Reaper เป็นตัวละคร/กินจากเกม Fortnite ที่รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง John Wick ด้วยลักษณะการแต่งตัวแบบใส่สูท ไว้หนวด และชื่อกินตรงกับนามแฝงของตัวละคร (John Wick มีอีกชื่อหนึ่งว่า The Reaper) ทำให้ตัวละครดังกล่าวได้รับความนิยมในเกมอย่างมาก เนื่องจากมีภาพลักษณ์ตัวแทนเป็น Hardcore Player หรือ John Wick

John Wickก็ถือว่าเป็นเรื่องตลกขำขันของเรื่องราวความเป็นมาถึงการจับมือระหว่าง Epic Games และ Keanu Reeves เพื่อนำ John Wick เข้ามาบนโลกของวิดีโอเกม Fortnite ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top