BY TheStarrySky
29 Nov 20 1:21 pm

K/DA “I’LL SHOW YOU” เปิดให้รับชมกันแล้ว พร้อมฟังทุกเพลงของ K/DA ได้ที่นี่

2 Views

K/DA – “I’LL SHOW YOU” เปิดให้รับชมกันแล้ว หลังจากที่ปล่อยตัวเพลงออกมาให้ฟังกันก่อนตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นการปิดท้ายของอัลบัม K/DA – ALL OUT อย่างนุ่มนวลและเต็มไปด้วยพลังแฝง

โดยที่ K/DA – ALL OUT คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของสาว ๆ K/DA ที่เคยฝากผลงานไว้เมื่อปี 2018 เป็นการมาพร้อมเพลงใหม่ถึง 5 เพลงด้วยกัน และ I’LL SHOW YOU ก็เป็นเพลงล่าสุดที่ได้มีการปล่อย MV ออกมา สามารถรับชมได้ที่ Link ด้านล่างนี้

ทำให้ตอนนี้ K/DA มีเพลงรวมกันแล้วทั้งหมด 6 เพลง กลายเป็นชุดผลงานของ Riot Games ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด โดยอันดับหนึ่งในตอนนี้ก็ยังคงเป็น K/DA – POP/STARS ที่มีผู้เข้าชมไปแล้วเกือบ 400 ล้านครั้ง สำหรับผลงานอื่น ๆ ก็สามารถรับชมได้ตาม Link ด้านล่าง

ทั้งนี้ Riot Games มีเป้าหมายที่จะทำให้ LoL เป็นผู้นำทั้งด้านเกม, Esports, ชุมชนผู้เล่น, และภาพรวมของทั้ง IP โดยมีหนึ่งในแผนการที่จะใช้คือการสร้าง “Music universe” ที่ไม่ได้หมายถึงสาว ๆ K/DA อย่างเดียว แต่รวมถึงวงพี่น้องอย่าง Pentakill, True Damage, DJ Sona, และ Seraphine อีกด้วย เพราะเชื่อว่าเพลงจะสามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกันได้ แม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่เคยเล่นหรือรู้จัก LoL มาก่อนเลยก็ตาม

แฟน ๆ สามารถรับฟังผลงานของ K/DA ได้บนเว็บไซต์และแอปสตรีมมิ่งเพลงชื่อดัง ตามช่องทางดังต่อไปนี้

YouTube: https://ffm.to/kda-allout-youtube
Spotify: https://ffm.to/kda-allout-spotify
Apple Music: https://ffm.to/kda-allout-applemusic

Pathiphan Tepinta

Back to top