BY Settasilp Poonbumphen
21 Aug 14 8:52 pm

Just Cause 3 อาจอยู่ในแผน”เซอร์ไพรส์”ในช่วงปีหน้า

4 Views

ผู้พัฒนา Just Cause ร่อนจดหมายหาสื่อเกมทั่วโลกว่าทางทีมมีหลายอย่างที่จะทำเซอร์ไพรส์ในช่วงปีหน้า…ซึ่งอาจจะมี Just Cause 3 รวมอยู่ด้วย

Just Cause 3

จากข่าวคราวคืบหน้าล่าสุดของเกม Just Cause ที่มีการเปิดตัวโหมด Multiplayer ให้เล่นกันอย่างเป็นทางการก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจากเกมบ้าพลังนี้อีกเลย แต่ล่าสุดทีมพัฒนาเกม Avalanche Studios ได้ทำการส่งจดหมายหาสื่อเกมทั่วโลกโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้:

“ในปีหน้า ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกสุดแสนอันตรายภายในเกม Mad Max ซึ่งมีผู้เล่นหลายล้านคนที่อยากจะลองสัมผัสกับธรรมชาติที่แสนโหดร้ายและสมจริงนี้ และนอกจากนี้เรายังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายเตรียมไว้ให้พวกคุณในปีหน้า”

– Avalanche Studios ผู้พัฒนาเกม Just Cause 1 และ 2

ซึ่งเมื่อมาประกอบกับข้อมูลจาก Shinobi602 ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมเบื้องลึกที่มักจะออกปล่อยข่าวหลุดที่เป็นจริงอยู่บ่อยครั้ง โดยครั้งหนึ่งเขาได้เคยพูดถึงโครงการเกม Just Cause 3 ว่าตัวเกมมีอยู่จริงและยังอยู่ในกระบวนการพัฒนาซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะออกวางจำหน่ายในช่วงปี 2015 อีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าข้อความกำกวมจากทีมพัฒนาจะหมายถึงเกม Mad Max อย่างเดียวหรือสอดแทรกเกม Just Cause เข้ามาด้วยหรืออาจจะพูดถึงเกมใหม่ไปเลย จังหวะนี้ทุกอย่างก็แลดูเป็นไปได้ทั้งนั้นครับผม

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top