BY StolenHeart
7 Apr 19 10:25 am

Judgment อาจวางจำหน่ายบนระบบ PC ในอนาคต

8 Views

สำหรับแฟนเกม Ryu Ga Gotoku หรือ Yakuza น่าจะอยากสัมผัสกับ Judge Eyes หรือ Judgment ผลงานเกมจากผู้สร้างทีมเดียวกันนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะแฟน ๆ ชาว PC ที่เพิ่งจะได้เล่นภาค 0 กับ Kiwami ไป และข่าวดีสำหรับชาว PC ก็น่าจะเกิดผลแล้วในเร็ว ๆ นี้ครับ

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ IGN Japan ของคุณ Kazuki Hosokawa โปรดิวเซอร์ของเกม Judgment ได้กล่าวว่า พวกเขาอยากจะสร้างฐานผู้เล่นและแฟน ๆ ให้มากขึ้น จึงอยากให้เกมของพวกเขาได้วางจำหน่ายในช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น และมองหาความเป็นไปได้ที่จะนำ Judgment และเกมอื่น ๆ ของพวกเขาไปลงให้กับระบบอื่น ๆ นอกจาก PC อีกด้วย

“ผมคิดว่าอุปสรรคในเรื่องนี้น้อยลงไปเยอะมากเมื่อเกมวางจำหน่ายบน Steam” คุณ Hosokawa กล่าว “ผมคิดว่าเราสามารถเพิ่มฐานคนเล่นให้มากขึ้นได้เพราะบางคนก็ไม่มีเครื่อง PS4 ที่ใช้เล่นเกม แต่ในเวลานี้สำหรับ Judgment นั้นยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกิดขึ้น พวกเรากำลังมองหาความเป็นไปได้ในรูปแบบต่าง ๆ อยู่ ไม่ใช่แค่บน Steam เท่านั้น”

Project Judgeถ้ายังจำกันได้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทาง ESRB ได้เริ่มจัดเรทเกม Yakuza Kiwami 2 ไปแล้ว ซึ่งเดาได้ว่าตัวเกมน่าจะใกล้วางจำหน่ายบน Steam ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งถ้ามี Judgment มาอีกหนึ่งเกม เชื่อว่าแฟน Yakuza บน PC น่าจะมีความสุขกันยิ่งกว่านี้เสียอีกครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top