BY KKMTC
14 Sep 22 2:49 pm

Judgment กับ Lost Judgment เวอร์ชัน PC ได้รับการจัดเรตวิดีโอเกมในเว็บ ESRB

17 Views

หรือว่าเกมภาค Spin-Off ของ Yakuza ที่หลายคนรอคอยได้ลง PC ?

Wario 64 นักแชร์ข่าวสารวิดีโอเกม ค้นพบว่า Judgment กับ Lost Judgment เกมแอ็กชัน-สืบสวนที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ Yakuza ได้รับการจัดเรตวิดีโอเกมเวอร์ชัน PC ในเว็บไซต์ ESRB ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าทั้งสองเกมจะลงระบบ PC ในเร็ว ๆ นี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าทีมพัฒนาเกม Ryu Ga Gotoku Studio มีแผนจะนำเกม Judgment กับ Lost Judgment ลง PC แต่หน่วยงาน Johnny & Associates ซึ่งเป็นเอเจนซีของ Takuya Kimura นักแสดงดังที่รับบทเป็นตัวละครเอก Takayuki Yagami ได้มีการสั่งบล็อกห้ามนำเกมลง PC เนื่องจากบริษัท “ไม่อยากให้ตัว Kimura ลงในเกม PC”

นอกจากนี้ มีรายงานว่า SEGA กับ Ryu Ga Gotoku Studio อยากนำ Judgment กับ Lost Judgment ลงแพลตฟอร์ม PC ให้ได้ ทำให้บริษัททั้งสองฝ่ายมีความขัดแย้งกัน และมีความเป็นไปได้ว่า Lost Judgment อาจจะเป็นเกมภาคสุดท้ายของซีรีส์นี้

ถ้าหาก Judgment กับ Lost Judgment ได้ลง PC จริง ๆ ก็เท่ากับว่า SEGA, Ryu Ga Gotoku Studio และ Johnny & Associates สามารถเจรจาตกลงกันได้แล้ว โดยทีมพัฒนาเกม มีการจัดไลฟ์พิเศษ RGG Summit ในวันนี้ แล้ว Judgment กับ Lost Judgment จะเปิดตัวใน PC หรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top