BY StolenHeart
29 May 19 8:25 am

Journey เตรียมวางจำหน่ายบนระบบ PC 6 มิถุนายนนี้

4 Views

ถ้าพูดถึงเกมอินดี้ที่หลายคนกล่าวขวัญถึงความยอดเยี่ยมของมันในรอบหลายปีที่ผ่านมา น่าจะมีชื่อ Journey เกม Exclusive ในสมัย PlayStation 3 ติดมาด้วยอย่างแน่นอน และในตอนนี้ฝันของชาว PC ที่อยากจะสัมผัสเกมนี้ก็กำลังจะเป็นความจริงกันแล้ว เพราะตัวเกมกำลังจะกลับมาวางจำหน่ายใหม่บนระบบ PC ใน Epic Games Store แล้วครับ

ทางเว็บไซต์ DSOGaming ได้ระบุว่า Journey หนึ่งในเกมแบบ Exclusive ของเครื่อง PlayStation 3 นั้นกำลังจะมาลงให้กับ PC เฉพาะใน Epic Games Store ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นเรื่องราวการเดินทางสำรวจในโลกที่วิจิตรงดงามท่ามกลางทะเลทรายสุดอ้างว้าง และเต็มไปด้วยงานศิลป์และดนตรีอันน่าประทับใจระดับโลก และตอนนี้หน้าร้านค้าของเกมก็ปรากฏขึ้นมาใน Epic Games Store แล้ว

โดยในตอนนี้ตัวเกมถูกกำหนดเรทเอาไว้ที่ 7 ปี และยังไม่มีการประกาศสเปกเครื่องที่ต้องการออกมา รวมไปถึงระบบการป้องกันการเจาะเถื่อนของเกม และยังไม่นอนว่าจะมีเวอร์ชั่น Demo ออกมาให้ได้ลองเล่นกันหรือเปล่าอีกด้วย และน่าจะถูกปรับแต่งให้เล่นบนระบบ PC ได้ลื่นไหลขึ้นในความละเอียดที่สูงขึ้นด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัส ขอแนะนำว่านี่คือหนึ่งในเกมที่ทุกคนควรได้ลองสักครั้งหนึ่งในชีวิตจริง ๆ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top