BY Aisoon Srikum
22 Mar 23 4:49 pm

Jon Spaihts มือเขียนบทจากหนัง DUNE จะมาเขียนบทให้กับ Gears of War ฉบับ Netflix

4 Views

ภาพยนตร์ Gears of War ของทาง Netflix ได้รับความคืบหน้าแล้ว โดยล่าสุดได้มือเขียนบทจากหนังดังอย่าง Jon Spaihts มารับหน้าที่เขียนบท

Netflix ประกาศว่าได้รับสิทธิ์ในการดัดแปลง Gears of War ให้เป็นภาพยนตร์มาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2022 ที่ผ่านมา หลังจากลิขสิทธิ์หลุดมือจาก New Line Cinema

ทาง Netflix เผยว่า จะเป็นการหยิบเอาเกมดังในอดีตมาดัดแปลง และจะซื่อสัตย์ต่อต้นฉบับให้มากที่สุดและมากกว่าของ Universal ที่พับโปรเจกต์ไป ซึง่ล่าสุดได้ตำแหน่งมือเขียนบทมาแล้ว

Jon Spaihts มือเขียนบทหนังดังที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จะเข้ามาเขียนบทหนัง Gears of War โดยผลงานก่อนหน้านี้ เขาได้เขียนบทให้กับหนังดังอย่าง Doctor Strange, Prometheus และ DUNE มาแล้ว

gears of war_2

เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Jon และทีมงานจาก Netflix เพื่อทำให้ Gears of War มีชีวิตขึ้นมา – Jon ถือเป็นมือเขียนบทและนักเล่าเรื่องระดับยอดเยี่ยม และมีพรสวรรค์ในการดัดแปลงนิยายวิทยาศาสตร์ด้วย และเขาก็รัก Gears of War จริง ๆ

  • The Coalition สตูดิโอผู้สร้าง Gears of War

เบื้องต้น หนัง Gears of War ของ Netflix ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนในการสตรีม เรายังคงต้องรอการอัปเดตจากทาง Netflix และ The Coalition กันต่อไป และหากมีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

Aisoon Srikum

Back to top