BY Aisoon Srikum
7 Apr 21 11:37 am

Jimmy Fallon พิธีกรชื่อดัง สตรีม Among Us ร่วมกับนักแสดงจาก Stranger Things และมีคนดูกว่า 125,000 คน

2 Views

เป็นครั้งแรกที่พิธีกรชื่อดังของอเมริกาอย่าง Jimmy Fallon ได้สตรีมเกมบน Twitch

Among Us ยังคงเป็นเกมยอดนิยมที่ถูกนำมาเล่นโชว์บ่อยครั้ง และคราวนี้พิธีกรชื่อดัง Jimmy Fallon ได้หยิบเกมนี้มาสตรีร่วมกับนักแสดงจากซีรีส์ชื่อดัง Stranger Things โดยมี Gaten Matarazzo (ผู้รับบท Dustin Henderson) และ Noah Schnapp (ผู้รับบท Will Byers)

นอกจากสองนักแสดงจาก Stranger Things แล้วยังมี Youtuber ชื่อดังเข้าร่วมอีกจำนวนมากนักดนตรีของรายการ อย่างวง The Roots ที่มี ‘Questlove เข้ามาแจม , Tariq Trotter, Kirk Douglas และยังมีผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนของ InnerSloth ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมเอง อย่าง Victoria Tran มาร่วมเล่นด้วย

ในการเล่นครั้งนี้ Fallon และคนที่ร่วมเล่นเกมนี้ ได้เล่นกันในแผนที่ Skeld ซึ่งเป็นแผนที่คลาสสิกของ Among Us รวมไปถึงเล่นในแผนที่ Airship ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอัปเดตเข้ามาในเกมด้วย รวมไปถึงในระหว่างสตรีมนี้ Fallon ยังเปิดรับบริจาคเงินให้กับ Feeding America ด้วย และได้เงินไปมากกว่า 17,000 $

ถือเป็นเรื่องน่าสนุกที่ได้เห็นคนมีชื่อเสียงมานั่งเล่นเกมกัน และในอีกส่วนหนึ่งคือแฟน ๆ ซีรีส์ Stranger Things เองก็คงอยากดูซีซั่น 4 กันใจจะขาดแล้วเช่นกัน โดยสตรีมนี้บางส่วนจะถูกตัดนำไปออกอากาศในรายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon ในสัปดาห์หน้าด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top