BY KKMTC
18 Oct 22 12:19 pm

Jennifer Hale ผู้ให้เสียง Bayonetta คนใหม่ ออกแถลงการณ์ นักพากย์ทุกคนควรมีสิทธิที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี

4 Views

ก่อนเกม Bayonetta 3 จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Hellena Taylor อดีตผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Bayonetta ได้ร้องขอให้แฟน ๆ ทำการคว่ำบาตร เกม Bayonetta 3 โดยกล่าวหาว่า Nintendo กับ PlatinumGames มอบข้อเสนอให้ค่าจ้างจากการพากย์เสียง Bayonetta เพียง 4,000 เหรียญฯ เท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นข้อเสนอที่ “ดูถูก” เธออย่างมาก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Taylor จึงปฏิเสธที่จะพากย์เสียง Bayonetta ภาค 3 และประกาศเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น

ล่าสุด Jennifer Hale นักพากย์ Bayonetta คนใหม่ที่เข้ามาทดแทน Hellena Taylor ได้ปล่อยแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นถกเถียงของเกม Bayonetta 3 ณ ตอนนี้ โดยเนื้อหาเป็นการแสดงจุดยืนว่า นักพากย์ทุกคนควรมีสิทธิ์ได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม พร้อมขอให้ปัญหาครั้งนี้ได้รับการสะสางแก้ไขอย่างรวดเร็ว และเป็นมิตรต่อทุกฝ่าย

ในฐานะที่ฉันเป็นคนที่อยู่ในสังคมของนักพากย์เสียงมานาน ฉันสนับสนุนให้นักแสดงทุกคน มีสิทธิ์ที่จะได้รับค่าตอบแทนที่ดี และฉันซัพพอร์ตสิ่งนี้อย่างต่อเนื่องมาหลายปี

ทุกคนที่รู้จักฉัน หรือติดตามผลงานของฉันอย่างต่อเนื่อง จะรับทราบดีว่าฉันเป็นคนที่ให้ความเคารพแก่เพื่อนร่วมงานทุกคน และให้การสนับสนุนสังคมนักพากย์มาตลอด

เพราะฉันติดสัญญาณ NDA จึงยังไม่มีเสรีภาพในการพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ครั้งนี้ ฉะนั้นฉันจึงเอาชื่อเสียงของฉันมาเป็นตัวแทนออกมาพูดให้เอง

ฉันขอให้ทุกคนจำไว้ว่าเกมนี้ [Bayonetta 3] ถูกพัฒนาโดยทีมงานที่สมาชิกทุกคนล้วนทำงานหนัก และให้ความมุ่งมั่นกับมัน ฉันหวังว่าทุกคนจะเปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้น และสุดท้าย ก็หวังว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ สามารถแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่ถูกต้อง กับให้เกียรติซึ่งกันและกัน” – Jennifer Hale

Bayonetta 3

หลังจาก Hellena Taylor ออกตัววิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นถูกเสนอค่าจ้างนักพากย์ที่ไม่เป็นธรรม ทาง PlatinumGames และ Nintendo ยังไม่ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และล่าสุด ทวิตเตอร์ของ Hideki Kamiya ผู้กำกับเกม Bayonetta 3 ได้ทำการตั้งค่าจำกัดการเข้าถึงแล้ว

Bayonetta 3 มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ในระบบ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top