BY KKMTC
31 Jan 24 4:56 pm

Jack Black เชื่อมั่นอยู่แล้วว่าภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie จะต้องปัง เพราะเขายิ้มหัวเราะระหว่างดูหนังตลอดเวลา

86 Views

Jack Black นักแสดงชื่อดังผู้รับบทเป็น Bowser ในภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film บอกว่าเขาเชื่อมั่นที่ภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie จะต้องปังอย่างไม่ต้องสงสัย

“ทีมงานได้ฉายหนังเรื่องนี้ [The Super Mario Bros. Movie] ให้ผมดูล่วงหน้าเป็นเวลาหนึ่งเดือนก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตอนนั้นผมคิดว่า “พวกเราต้องทำเรื่องนี้ปังแน่ ๆ” เพราะผมยิ้มหัวเราะตลอดการดูหนังเรื่องนี้”

นอกจากนี้ Black ได้ตอบสนองต่อบทวิจารณ์ที่รีวิว The Super Mario Bros. Movie เป็นหนังแย่ว่า “นักวิจารณ์ได้ดูหนังเรื่องเดียวกันหรือเปล่า” และรู้สึกยินดีมากที่หนังประสบความสำเร็จสวนทางกับคะแนนใน Rotten Tomatoes (หรือคนไทยเรียกว่า มะเขือเน่า)

“เมื่อภาพยนตร์เข้าโรงวันแรกก็พบว่ามีบทวิจารณ์เป็นหนังแย่ ผมก็คิดว่า “พวกเขาดูหนังเรื่องเดียวกันหรือเปล่า” แต่โชคดีที่คนทั้งโลกไม่ฟังเสียงจาก Rotten Tomatoes และกลายเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จที่สุดตลอดกาล” – Jack Black กล่าว

ล่าสุด มีสถิติว่า The Super Mario Bros. ทำรายได้ Box Office ทั่วโลกที่ 1,361,943,444 ล้านเหรียญฯ ซึ่งถือว่าเป็นหนังแอนิเมชันที่ทำรายได้มากที่สุดอันดับ 3 ของโลก โดยอันดับ 1 ยังคงเป็นเรื่อง Lion King (2019) และอันดับ 2 คือ Frozen II

ที่มา: GamesRadar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top