BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Sep 16 7:14 pm

J.J. ABRAMS ยืนยัน Portal และ Half-Life ฉบับหนังยังอยู่ระหว่างการพัฒนา

5 Views

พร้อมระบุว่าจะมีการประกาศใหญ่เกี่ยวกับภาพยนตร์ Portal เร็วๆนี้ 

Portal 2

j.j. Abrams ผู้กำกับชื่อดังได้ออกมายืนยันในการให้สัมภาษณ์กับเว็บ IGN ยืนยันว่าการพัฒนาของทั้งตัวหนัง Portal และ Half-Life สองเกมตระกูลชื่อดังยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ได้ถูกยกเลิกไปแล้วแต่อย่างใด

นอกจากนั้นเขายังแง้มออกมาด้วยว่าจะมีการประกาศข้อมูลข่าวเกี่ยวกับตัวหนัง Portal ในเร็วๆนี้

เราจะมีการประชุมกับ Valve ในช่วงสัปดาห์หน้า พวกเรายังทำงานกันอย่างต่อเนื่อง ผมหวังว่าเราจะมีการประกาศข่าวเกี่ยวกับหนัง Portal ในเร็วๆนี้

เมื่อถูกถามว่าเนื้อหาในหนังจะเดินตามรอยฉบับเกมหรือจะเป็นการเล่าเรื่องราวใหม่ ทาง j.j. Abrams ยังคงอุบข้อมูลดังกล่าวไว้เป็นความลับ

เรากำลังพูดคุยกับมือเขียนบทหลายคนของเราและทุกคนก็มีหัวข้อมีแนวทางที่น่าสนใจ นักเขียนบทหลายคนนี้ถ้าคุณบอกพวกเขาไปว่าคุณจะทำหนังหรือซีรีส์เกี่ยวกับอะไรสักอย่างที่พวกเขาชื่นชอบคุณจะพบว่าพวกเขามีจำนวนอยู่เยอะทีเดียว ในฐานะคนที่ชอบเล่นทั้ง Portal และ Half-Life มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่คุณได้พบกับคนที่ “เข้าใจ” โลกของเกมทั้งสองอย่างแท้จริง คุณจะรู้สึกแบบ โอ พระเจ้า นี่มันเป็นเมล็ดพันธุ์สำหรับต้นไม้สุดยอดเยี่ยมที่คุณกำลังปลูก

ตัวหนังทั้ง Half-Life และ Portal ถูกประกาศสร้างภายในงาน DICE ปี 2013 และก็ผ่านมาหลายปีแล้วที่ยังไม่มีข้อมูลของหนังถูกประกาศออกมา หากสัปดาห์หน้าเราได้เห็นข้อมูลดีๆจากตัวหนังฉบับ Portal น่าจะทำให้แฟนๆของ Valve พอใจ โดยเฉพาะแฟนๆที่คาดหวังจะได้เห็นอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับเกม Half-Life เสียทีหลังเฝ้ารอกันมานาน

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top