BY Zreast
26 Jan 21 8:54 pm

IO Interactive เผย Project 007 จะไม่ได้อ้างอิงจากหนังในภาคใด / บ. เตรียมขยายพนักงานเป็น 2 เท่า

2 Views

Project 007 คืออีกหนึ่งความทะเยอทะยานของ IO Interactive ซึ่งพวกเขาตั้งใจจะทำให้มันออกมาเป็นเกม 007 ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อเดนมาร์ค Hans Abrak หนึ่งในทีมงานได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับเกมนี้ ซึ่งเขาบอกว่ามันยังห่างไกลจากจุดที่พร้อมจะวางจำหน่ายมาก แต่แม้ว่าเกมจะยังเพิ่งเริ่มพัฒนา ทางสตูดิโอก็ทำการบ้านกับหลาย ๆ องค์ประกอบของหนังเจมส์บอนด์มาดีแล้ว เช่นการออกแบบตัวร้ายที่มีแผนจะพลิกโฉมโลก, ฉากไล่ล่าทางรถยนต์ และภารกิจสุดท้าทาย

IO Interactive ยังตั้งใจที่จะสร้างจักรวาลของเจมส์บอนด์ขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้น Project 007 จะไม่ได้อ้างอิงมาจากหนังเจมส์บอนด์ภาคใดทั้งสิ้น และเพื่อทำให้โปรเจกต์นี้มันเป็นไปด้วยดี ทางสตูดิโอก็กำลังมองหาลู่ทางที่จะขยับขยายทีมออกไป โดยคาดว่าจะมีจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้นเป็น 400 คนภายใน 2-3 ปีนี้ ซึ่งมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว และยังวางแผนจะเปิดสตูดิโอย่อยในสวีเดนเพื่อรับผิดชอบกับเกมนี้โดยเฉพาะ

Project 007 ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 โดยจากการเปิดเผยของทีมงาน, เกมนี้จะพาเราย้อนกลับไปทำความรู้จักกับความเป็นมาของเจมส์ บอนด์ ณ จุดเริ่มต้น

และแม้ว่า Project 007 จะยังคงอีกยาวไกล แต่ขณะนี้อีกเกมหนึ่งของ IO Interactive อย่าง HITMAN 3 ก็ออกวางจำหน่ายแล้ว บน PC (Epic Games Store), PlayStation 5, PlayStation 4, XBOX One และ XBOX Series X/S

ที่มา : Wccftech

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top