BY StolenHeart
30 Jul 19 7:59 am

IO Interactive ยืนยัน Hitman 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

3 Views

ในขณะที่ตอนนี้แฟนเกม Hitman 2 กำลังรอส่วนเสริมใหม่ของเกมที่มีการอัพเดตต่อเนื่องทั้งปี ทางผู้พัฒนาอย่าง IO Interactive ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่เกมภาคเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้พวกเขาก็กำลังเริ่มพัฒนาเกมภาคสามแล้วในเวลานี้

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันผ่านทางวิดีโอสารคดีของช่อง Noclip ที่บุกไปสัมภาษณ์เหล่าทีมงาน IO Interactive ถึงที่โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งพวกเขาได้พูดถึงการทำงานในภาคที่ผ่าน  ๆ มา บทเรียนที่ได้รับมาจากการพัฒนาภาค Absolution และการดึงข้อดีของภาคเก่ามาพัฒนา Hitman ภาคใหม่แบบที่เราเห็นในปัจจุบัน

แน่นอนว่าซีรีส์ Hitman ในยุคใหม่นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก และมันก็ถูกวางไว้ให้เป็นเกมแบบไตรภาคตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และโปรเจคใหญ่ที่พวกเขาวางเอาไว้ก็คือ เมื่อเกมทั้งสามภาคออกวางจำหน่าย มันจะถูกเชื่อมโยงเข้าเป็นเกมเดียวกัน โดยมีฉากให้เลือกเล่นพร้อมออกแบบวางแผนเพื่อการสังหารมากกว่า 20 แห่งด้วยกัน ตั้งแต่ที่ปารีสใน Hitman 1 ไปจนถึงสถานที่สุดท้ายใน Hitman 3 และจะมีการอัพเดตเป็นแบบ Episode เหมือนภาคแรกอีกด้วย

ซึ่งนอกจากซีรีส์ Hitman แล้ว ทาง IO Interactive ยังมองหาความเป็นไปได้ที่จะสร้างซีรีส์ใหม่ที่แยกมาจาก Hitman หรือเกมอื่น ๆ ที่พวกเขาเคยทำมาก่อน เพื่อมองหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในวงการเกมอีกด้วย

ส่วนในตอนนี้ทาง IO Interactive ก็เตรียมปล่อยแผนที่ใหม่ในโหมด Sniper Challenge ของ Hitman 2 ในฉากทุ่งหิมะ Siberia ให้ได้ทดสอบฝีมือกันอีกครั้ง รวมไปถึงยังมี Roadmap การพัฒนาเกมที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เรียกว่าเล่นกันเพลินไม่รู้เบื่อเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top