BY KKMTC
29 Apr 20 10:38 am

Indivisible วางจำหน่ายใน Switch แล้ววันนี้ แต่ผู้พัฒนาไม่ปลื้ม เพราะคุณภาพเกมไม่ตรงกับมาตรฐานที่ทีมงานตั้งไว้

4 Views

Nintendo Life รายงานว่า Indivisible เกมแนว RPG กราฟิกสองมิติสุดทะเยอทะยานจากค่าย Lab Zero Games หรือผู้สร้างเกมต่อสู้ Skullgirls ได้วางจำหน่ายผ่าน Nintendo Switch eShop เป็นที่เรียบร้อย

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมพัฒนาเกมไม่ค่อยปลื้มกับ Indivisible เวอร์ชัน Nintendo Switch ซะเท่าไหร่นัก เพราะล่าสุด Mike Zaimont หนึ่งในผู้พัฒนาเกม กล่าวว่าไม่ทราบมาก่อนว่า Indivisible เวอร์ชัน Switch จะวางขายในวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เขารับทราบเพียงอย่างเดียวว่าตัวเกมมีแผนวางขายในสัปดาห์นี้

แม้ Zaimont ชื่นชมว่า Indivisible สามารถรันบน Nintendo Switch ได้เฟรมเรตลื่นไหลก็จริง แต่ตัวเกมที่วางจำหน่ายเป็นเกมเวอร์ชันแรก ซึ่งไม่มี New Game+, co-op ยังไม่มีความหลากหลายเท่าเกมเวอร์ชันปัจจุบัน และ “ขาดคอนเทนต์ทุกอย่างที่เพิ่มเข้ามาล่าสุด” (ทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One) ทำให้ Lab Zero Games จึงค่อนข้างผิดหวังกับตัวเกมเวอร์ชัน Switch เพราะคุณภาพเกมไม่ตรงมาตรฐานที่ทีมงานตั้งไว้

ทีมงาน Lab Zero Games สัญญาว่าจะหาวิธีเพิ่มคอนเทนต์ให้ Indivisible ต่อไป จนถึงตอนนั้น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Indivisible เวอร์ชัน Switch ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top