BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Nov 19 12:08 am

Illuminate esports ทีมไทยทำผลงานเยี่ยม ลุ้นแชมป์รายการ PUBG Mobile Fall Split Global 2019

0 Views

คว้าหนึ่ง Chicken Dinner หลังจบการแข่งวันแรกเกาะกลุ่มทีมหัวตาราง มีสิทธิลุ้นแชมป์ใหญ่รายการระดับโลก

เริ่มต้นกันไปแล้วสำหรับการแข่งขัน PUBG Mobile Club Open Fall Split Global Finals 2019 ที่มีขึ้นในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมไทยเดินทางมาร่วมแข่งขันกันถึง 3 ทีมได้แก่ทีม Mega Conqueror ทีม Illuminate esports และ ทีม RRQ ATHENA

หลังจบการแข่งขัน 4 นัดในวันแรกทีม Illuminate esports ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำคะแนนอยู่ในอันดับที่ 4 จาก 16 ทีม โดยได้คะแนนรวมอยู่ที่ 53 คะแนน โดยผลก็มาจากการที่ทีม Illuminate esports สามารถคว้าชัยในการแข่งขันได้กินไก่ Chicken Dinner เป็นอันดับหนึ่งได้สำเร็จในการแข่งขันนัดที่ 2

สำหรับคะแนนรวมตอนนี้ ทีม Illuminate esports มีคะแนนรวม 53 คะแนน ตามหลังอีก 3 ทีมประกอบไปด้วย Entity Gamine ที่มี 56 คะแนน ทีม Team Queso ที่ 60 คะแนน และทีมอันดับหนึ่ง Bigertron ที่มี 68 คะแนน

ส่วนทีมไทยอีก 2 ทีมอาจจะทำผลงานได้ไม่ยอดเยี่ยมนักในวันแรกแต่ก็ยังไม่หมดหวัง โดยทีม Mega Conqueror  อยู่ที่อันดับ 10 โดยมีคะแนนรวม 32 คะแนนและทีม RRQ ATHENA อยู่ที่อันดับ 12 คะแนนรวม 31 คะแนน

โดยหลังจบการแข่งขันวันแรกนักกีฬาของทีม Illuminate esports ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GamingDose ระบุว่าแม้พวกเขาจะทำผลงานได้ดีในวันแรกแต่ก็ไม่ประมาทและพร้อมตั้งใจเอาจริงทุ่มเทในการต่อสู้ในวันที่สอง ส่วนด้านนักกีฬาของทีม RRQ ATHENA ก็ส่งเสียงถึงแฟนชาวไทยขอให้เชื่อมั่นในพวกเขาและพวกเขาจะพยายามให้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขันรอบต่อ ๆ ไป

การแข่งขันรายการ PUBG Mobile Club Open Fall Split Global Finals 2019 เป็นการนำเอา 16 ทีมยอดฝีมือจากทั่วโลกเดินทางมาชิงชัยกันในการแข่งขัน 4 วัน ซึ่งทีมที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับเงินรางวัล 150,000 เหรียญ ส่วนผู้ชนะ Chicken Dinner ในแต่ละรอบรับเงินรางวัล 5,000 เหรียญกันไป

สำหรับใครที่อยากร่วมเชียร์ทีมไทยให้กำลังใจกันแบบสุด ๆ ก็ติดตามกันได้สองช่องทาง

โดยการแข่งขันจะมีขึ้นทุกวันไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในเวลา 14.30 ตามเวลาในประเทศไทยครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top