BY StolenHeart
5 Jun 19 3:36 pm

IKEA นำเสนอบริการใหม่ สร้างอุปกรณ์เสริมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ด้วยเครื่องพิมพ์สามมิติ

2 Views

IKEA ถือเป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ที่เรียกได้ว่ามีแทบทุกอย่างที่ต้องการ แลกกับการที่ผู้ซื้อนั้นต้องนำกลับไปประกอบเอง ทำให้สามารถขายในราคาที่ถูกกว่าปกติได้ ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่การขายสินค้าเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น ล่าสุดนี้พวกเขาก็เตรียมให้บริการสร้างอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมเมอร์ด้วยเครื่องพิมพ์สามมิติออกมาแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=oLqWQ67OI_A

โดยทาง IKEA ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่สำหรับเหล่าเกมเมอร์ออกมาในชื่อ Uppkoppla เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์สามารถสร้างอุปกรณ์เสริมเพื่อการเล่นเกมได้ด้วยตัวเองผ่านเครื่องพิมพ์สามมิติ เช่นปุ่ม Key Cap บนคีย์บอร์ด แท่นพักข้อมือ และ Mouse Bungie โดนผู้สั่งซื้อสามารถเลือกวัดชนาดและสีที่ต้องการได้ทันทีในบูทที่ร้าน Ikea สาขาที่กำหนด

ซึ่งการออกแบบด้วยเครื่องพิมพ์สามมิตินี้มีความแม่นยำและสามารถออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระและการใช้งานตามที่ต้องการได้ทันทีตามหลักสรีระศาสตร์ และจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเหล่าเกมเมอร์เพิ่มขึ้นมาอีกในอนาคต เช่นเก้าอี้ โต๊ะคอมพิวเตอร์ และอีกมากมายแน่นอน

ทาง IKEA เตรียมเปิดโครงการขายสินค้าในไลน์ Uppkoppla ภายในปี 2020 ส่วนจะมีให้บริการในไทยหรือไม่นั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top