BY StolenHeart
5 Oct 19 2:14 pm

iBuyPower เผยโฉมเคสรุ่นใหม่ พร้อม Side Panel แบบ LED ที่ไม่เหมือนใคร

2 Views

หากคุณคิดว่าทุกวันนี้เคสแบบมีไฟ LED จากอุปกรณด้านในดูเฉยหรือเชยไปแล้ว และอยากได้อะไรที่ล้ำ ๆ ยิ่งกว่าเก่า คราวนี้ทาง iBuyPower จัดของใหม่ที่มาพร้อมฝาข้างเคสแบบใสที่เป็นจอ LED เพิ่มความล้ำขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว

โดยเคสรุ่นใหม่นี้คือ Snowblind Element ที่เคยเปิดตัวออกมาแล้วประมาณสามปี แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นชุดแรกที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ของเคสเข้าไป เป็นหน้าจอ LED แสดงผลแบบใหม่ขนาด 19 นิ้ว ที่เพิ่มความสวยงามให้กับเคสด้านนอกมากกว่าไฟแบบ LED ปกติ และยังสามารถแสดงสถานะการใช้อย่างเช่นอุณหภูมิ รอบพัดลม และสิ่งอื่น ๆ ได้อีกด้วย ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

เคส Snowblind Element มีพื้นฐานมาจากเคสรุ่นยอดยิยมอย่าง NZXT S340 ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความกว้างขวางและติดตั้งได้ง่าย และตัวผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ภายในได้อย่างสะดวกสบาย และเป็นรุ่นที่ปรับปรุงจากเคสที่เป็นเครื่อง PC ประกอบสำหรับการเล่นเกมที่ออกวางขายในปี 2017 แต่คราวนี้จะเป็นการขายแยกมาให้ผู้ใช้งานเลือกซื้อไปเพื่อปรับแต่งสิ่งที่อยู่ข้างในได้ด้วยตัวเอง

ราคาขายของเคส Snowblind Element อยู่ที่ $299.99 หรือประมาณ 9,600 บาทไทย สามารถสั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ Amazon, Newegg หรือเว็บไซต์ของทาง iBuyPower ได้โดยตรงตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top