BY KKMTC
15 Jan 20 7:21 pm

HuniePop 2: Double Date ภาคต่อเกม Puzzle โป๊ชื่อดัง เผยวิดีโอเกมเพลย์ตัวแรก

19 Views

HuniePop 2: Double Date ภาคต่อเกม Puzzle โป๊ชื่อดัง เผยวิดีโอเกมเพลย์ตัวแรกหลังห่างหายไปนาน

หลังจากข่าวสารอัปเดตเกม HuniePop 2: Double Date ห่างหายไปนาน ในที่สุด ทีมพัฒนาเกม HunieDev ก็ออกมาแสดงความคืบหน้าของตัวเองด้วยการปล่อยตัว Trailer เกมเพลย์มาให้เกมเมอร์รับชมกันแล้ว

หากอ้างอิงจาก Trailer ล่าสุด และเจ้าสำนัก Niche Gamer – ผู้หญิงแต่ละคนจะมีความชื่นชอบ “orb” ที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เกมเมอร์ต้องทำการวางแผนเกมการเล่นมากกว่าภาคแรก และระบบ “grey token” อาจเป็นวิธีที่จะช่วยฟื้นฟู “Stamina” ของหญิงสาวได้เร็วยิ่งขึ้น

ส่วนระบบความคืบหน้าของเกม พร้อมระบบอื่น ๆ อีกมากมายได้รับการปรับปรุงใหม่ ในว Trailer จะสังเกตว่าเราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครหญิงได้ด้วยการมอบไอเทมเพื่อเพิ่มค่าสถานะ และกล่องของขวัญสามารถถูกมอบคืน (ทั้งกล่องเก่ากับกล่องใหม่) จากสาว ๆ ในเกมได้

นอกจากนี้ ตัวเกมมีการนำเสนอระบบใหม่เรียกว่า “Baggage” ที่ผู้หญิงแต่ละคนจะมี Trait พิเศษสามชนิดโดยได้รับระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่อง ยกตัวอย่างเช่นตัวละคร Lillian มี Trait “Darkness” สามารถส่งผลกระทบเอฟเฟกต์แบบย้อนกลับระหว่าง Passion Token และ Broken Heart Token เป็นต้น รวมถึงท้ายที่สุด มีความเป็นไปได้ว่าการปลดล็อก “รูป” จะมีภาพที่ติด “ผู้หญิงสองคน” อีกด้วย

HuniePopHuniePop 2: Double Date มีแผนวางจำหน่ายในปี 2020 ในระบบ Windows PC กับ MacOS โดยตัวเกมจะมีการเซนเซอร์เนื้อหา ซึ่งคาดว่าอาจมี Patch เวอร์ชันไม่เซนเซอร์ตามมาทีหลัง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top