BY KKMTC
20 Aug 18 1:25 pm

HuniePop 2 เลื่อนดีเลย์ยาวไปจนถึงปี 2019 พร้อมเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติม

10 Views

ในบรรดาเกมโป๊ทั้งหมด หลายคนคงไม่รู้จักเกม HuniePop เกมอินดี้โป๊เกมแรกลงใน Steam ที่มีรูปแบบการเล่นสไตล์ Cookie Clicker แล้วเกมก็ประสบความสำเร็จแบบไม่มีคาดคิด แล้วด้วยเกมที่ขายดีเทน้ำเทท่า ทีมงานจึงได้ตัดสินใจทำภาคต่อในชื่อ HuniePop 2 ซึ่งจะวางจำหน่ายในปี 2018 นี้ พร้อมกับ นโยบายเปิดเสรีเกม ที่คาดว่าเกมนี้น่าจะผ่านฉลุยจากกองเซนเซอร์ได้ไม่ยาก แต่ล่าสุดก็มีข่าวร้ายว่าเกมนี้จะต้องโดนเลื่อนยาวไปถึงปี 2019 โดยไม่ทราบสาเหตุซะงั้น 

ทีมงาน HuniePot ผู้สร้างเกม HuniePop และ HunieCam Studio ได้ประกาศว่าเกมภาคต่อ HuniePop 2 จะโดนเลื่อนดีเลย์นานไปจนถึงปี 2019 จากที่ดั้งเดิมเกมนี้จะวางแผนในปี 2018 ซึ่งทางทีมงานไม่ได้บอกสาเหตุเพิ่มเติมแต่อย่างใด ผ่านคลิปพูดคุยกับเกมเมอร์ในช่องทาง Youtube ของทีมงาน HuniePot เอง

YouTube video

คาดเดาว่าสาเหตุที่เกมเลื่อนยาวไปจนถึงปี 2019 อาจจะเป็นเพราะทางทีมงาน Valve ตอนนี้ ได้เริ่มมีนโยบายแช่แข็งได้เลื่อนการตรวจสอบเกมโป๊แบบไม่มีกำหนด เพราะว่าทาง Steam ต้องการฟีเจอร์การค้นหาเกมสำหรับ “เนื้อหาโป๊เปลือย” ให้เสร็จสิ้นซะก่อน 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานยังคงยินดีที่จะเปิดเผยรายละเอียดของเกม HuniePop 2 เพิ่มเติม ก็คือเกมนี้จะมีตัวละครทั้งหมด 12 คน (รวมไปถึง love fairy Kyu ด้วย) ซึ่งตัวละครบางคนที่มาจาก HunieCam Studio จะเข้ามาร่วมในเกมนี้ และสถานที่จะใช้ฉากเซตติ้งในบ้านพักรีสอร์ท ซึ่งจะเป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมด 

แล้ว HuniePop 2 จะจัดเต็มเรื่องเนื้อหา 18+ และจะเข้าถึงเนื้อหาได้รวดเร็วกว่าในภาคแรก พร้อมกับตัวละครในเกมทุกคนจะประกอบไปด้วยเสียงพากย์ และตัวละครบางส่วนจากเกม HunieCam Studio จะทำการพากย์ใหม่อีกรอบตามความเหมาะสม 

HuniePop

HuniePop 2 จะลงแพลตฟอร์ม PC ทั้งในรูปแบบปฏิบัติ Windows และ MacOs แต่ทางทีมงานเองก็สนใจที่จะลงกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับเกมนี้ครับ 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top