BY DoctorYok
9 Nov 18 11:41 am

Hublot ผลิตนาฬิกา Swiss รุ่น Limited Edition ที่รับชำระผ่าน Bitcoin เท่านั้น

1 Views

ผู้ผลิตนาฬิกา Swiss ยี่ห้อ Hublot ได้เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่น Limited Edition ซึ่งผู้ที่ต้องการ ต้องจ่ายด้วย Bitcoin เพียงเท่านั้น เพื่อฉลอง Cryptocurrency อายุครบ 10 ปี

นาฬิกาเรือนนี้วางจำหน่ายในราคา $25,000 หรือประมาณ 8 แสน 2 หมื่นบาท ทำให้ผู้ผลิตรายนี้เป็นผู้ผลิตสินค้าระดับสูงรายแรกที่รับชำระค่าสินค้าผ่าน Bitcoin

อุตสาหกรรมนาฬิกา Swiss ปรับตัวเป็นอย่างมากเพื่อจับกระแสผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงเพื่อดึงดูดลูกค้าคนยุคใหม่ ด้วยการย้ายมาขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือสร้างแคมเปญบน Social Media

Ricardo Guadalupe ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Hublot กล่าวกับสำนักข่าว Bloomberg ว่าบริษัทต้องการทำสิ่งที่แตกต่างเพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ และบริษัทมีแผนที่จะรับชำระค่านาฬิกาทุกเรือนด้วย Cryptocurrency ทุกเหรียญ นอกจาก Bitcoin ภายในสิ้นปีหน้า

Hublot ได้ร่วมมือกับบริษัท OSL ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินของเกาะฮ่องกง เพื่อตรวจสอบการฟอกเงินและความถูกต้องของการชำระค่าสินค้าที่เกิดจาก Cryptocurrency

ล่าสุด ออเดอร์และยอดชำระที่มาจาก Bitcoin ได้ทำยอดเกิน 210 คำสั่งซื้อแล้ว ลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วจะได้รับสัญญาการซื้อขายและเอกสารสรุปธุรกรรมที่แสดงราคาของ Bitcoin ณ เวลาที่จ่าย นาฬิการุ่นนี้จะเริ่มถูกส่งออกไปหาลูกค้าในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top