BY DoctorYok
4 Feb 19 11:55 am

Huawei เตรียมเปิดตัวมือถือจอพับ 24 กุมภาพันธ์นี้

3 Views

หลังจากข่าวลือแพร่สะพัดเป็นเวลาพอสมควร บริษัท Huawei ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน Twitter ว่า บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ งาน Mobile World Congress ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนาของประเทศสเปน

บริษัท Huawei เคยเปิดเผยข้อมูลกับสื่อเมื่อเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมาว่า บริษัทจะจัดแสดงสมาร์ทโฟนจอพับให้เร็วที่สุดในช่วงต้นปี 2019 อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ยังมีข้อบกพร่องอยู่ในขณะนั้น ตารางเปิดตัวอย่างเป็นทางการจึงถูกเลื่อนมาเป็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

มากไปกว่านั้น Richard Yu ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Huawei ได้ยืนยันอีกเสียงหนึ่งว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะได้ถูกแสดงต่อสาธารณชนในงาน Mobile World Congress จริง จากงานประชุมร่วมกับนักลงทุนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Richard Yu กล่าวว่าเขาตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พบกับผู้ที่สนใจในงานดังกล่าว ซึ่งวันนั้นจะเป็นโอกาสที่บริษัทจะได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่นอกจากจะพับได้แล้วยังรองรับเทคโนโลยี 5G อีกด้วย

ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าสมาร์ทโฟนจอพับของผู้ผลิตรายต่าง ๆ รวมถึงของบริษัท Huawei เอง อาจมีราคาเริ่มต้นที่ $1,500 หรือประมาณ 47,000 บาท

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top