BY StolenHeart
18 May 19 3:10 pm

HP เปิดตัว Gaming Notebook แสดงผลแบบสองจอสุดล้ำ พร้อมสเปกจัดเต็ม

3 Views

ล้ำหน้าขึ้นไปอีกขั้นแล้วสำหรับเครื่อง Notebook สำหรับการเล่นเกม ที่ไม่ได้ให้แค่สเปกสุดแรงเท่านั้น แต่ยังนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของหน้าจอแบบคู่ที่เพิ่มความบันเทิงในการเล่นขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งด้วย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทาง HP ได้เปิดตัว Gaming Notebook รุ่น Omen X 2S 15 ที่พวกเขาประกาศว่าเป็น Notebook สำหรับเล่นเกมที่มีจอแบบคู่ตัวแรกของโลก โดยนอกจากหน้าจอขนาด 15 นิ้ว Full HD ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังการ์ดจอ Nvidia Geforce RTX 2080 MaxQ แล้ว ยังมีจอแยกแบบพิเศษที่เอาไว้ใช้งานสำหรับโปรแกรมต่าง ๆ เช่น Twitch, Discord หรือ Spotify เพื่่อการใช้งานในระหว่างที่เล่นเกม ฟังเพลง หรือเข้าร่วมกลุ่มกับเพื่อนเพื่อเล่นเกมใน Discord ได้ทันที หรือใช้เป็นหน้าจอแสดงผลในบางจุดเพื่อการใช้งานที่หลากหลายขึ้น

นอกจากความแรงของการ์ดจอ RTX 2080 MaxQ แล้ว Omen X 2S 15 ยังมาพร้อมกับ CPU จาก Intel รุ่นที่ 9 HDD แบบ SSD สนับสนุนการต่อต่อ Raid-0 และ RAM DDR4 สูงสุด 32GB หน้าจอมอนิเตอร์แบบ 240 Hz รวมไปถึงเทคโนโลยี Wi-Fi รุ่นล่าสุด และระบบระบายความร้อนระดับสูง OMEN Tempest ที่ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้นด้วย

กำหนดการวางจำหน่ายของ Notebook OEM X 2S 15 ตัวนี้อยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ หรือประมาณ 67,000 บาทไทย ใครที่เงินถึงและอยากได้ Notebook ตัวแรง ๆ ไว้ใช้งานก็ถือว่าน่าสนใจมากครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top