BY KKMTC
26 Oct 21 2:33 pm

HoYo FEST 2021 อีเวนต์ร้านคาเฟ่ธีมเกม miHoYo เตรียมจัดในไทยที่ 5 พ.ย. ถึง 14 ธ.ค. นี้

15 Views
แฟน ๆ miHoYo เตรียมให้พร้อมกับคาเฟ่ธีม Honkai Impact 3rd, Tears of Themis และ Genshin Impact ที่กำลังจะจัดในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

miHoYo ได้ประกาศว่า HoYo FEST 2021 อีเวนต์ร้านคาเฟ่ในธีมเกมของค่าย miHoYo จะเตรียมจัดขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคมนี้ ณ ร้านกาแฟ Nana Coffee Roasters @ Niche3 Praditmanoonthum เพื่อเป็นการฉลองครบรอบของทีมพัฒนาเกม

ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคม ทาง NANA Coffee Roasters Ar i จะมีการจัดร้านคาเฟ่ในธีมเกม Honkai Impact 3rd, Tears of Themis และ Genshin Impact ตามลำดับ โดยช่วงเวลากิจกรรมดังกล่าวจะมีเมนูอาหารพิเศษที่ได้ตกแต่งลวดลายตามธีมเกมต่าง ๆ รวมถึงมีบูธวางจำหน่ายสินค้าของสะสมทางการแบบพิเศษต่าง ๆ ในร้านอีกด้วย

NANA Coffee Roasters Ari มีกำหนดการจัดร้านคาเฟ่ในธีมเกม miHoYo ตามลำดับดังนี้

  • Honkai Impact 3rd: วันที่ 5-16 พฤศจิกายน
  • Tears of Themis: วันที่ 19-30 พฤศจิกายน
  • Genshin Impact: วันที่ 3-14 ธันวาคม

นอกจากนี้ เมื่อสั่งซื้อเซตอาหารเมนูพิเศษ หรือใช้จ่ายภายในร้านถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้ เกมมอร์จะได้รับของขวัญพิเศษจากเกม Honkai Impact 3rd, Tears of Themis และ Genshin Impact ที่มีเฉพาะในงาน HoYo FEST เท่านั้น

แน่นอนว่านี่คือกิจกรรมพิเศษเชิญชวนให้ผู้เล่นที่เป็นแฟนเกมค่าย miHoYo ได้พบปะเจอกัน แล้วพูดคุยกับร่วมทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน โดยเกมเมอร์สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม HoYo FEST ได้ที่เว็บไซต์ทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top