BY StolenHeart
2 Mar 19 2:05 am

Horizon Zero Dawn ทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านชุดแล้ว

3 Views

Horizon Zero Dawn ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เจ้าของเครื่อง PS4 ทุกคนควรเป็นเจ้าของ ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าถึงง่ายและเนื่อเรื่องที่น่าติดตาม จนในที่สุดหลังจากที่วางจำหน่ายมานาน ทำให้ตอนนี้ตัวเกมสามารถทำยอดขายไปถึงหลัก 10 ล้านชุดแล้ว

โดยทาง Sony ได้ประกาศเรื่องนี้ลงใน Blog อย่างเป็นทางการของพวกเขา ว่าในเวลานี้ Horizon Zero Dawn ได้ทำยอดขายทั่วโลกทะลุหลักไมล์ที่ 10 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายได้ครบสองปีพอดีในวันที่ 28 กุมภาพนธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงานผู้พัฒนาอย่าง Guerrilla Games ก็ได้ฉลองกับความสำเร็จในครั้งนี้ โดยเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพวกเขาในตอนนี้เลยก็ว่าได้

ซึ่งจากสถิติในปีที่แล้ว Horizon Zero Dawn ทำยอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 ไปได้ที่ 7.6 ล้านชุด นั่นแสดงว่าในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ตัวเกมสามารถขายเพิอ่มได้อีกถึง 2.4 ล้านโดยประมาณเลยทีเดียว โดยตัวเกมนั้นวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ปี 21017 ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมากที่เกมที่มีอายุถึงสองปีและวางจำหน่ายแบบ Exclusive จะสามารถทำยอดขายได้ถล่มทลายขนาดนี้

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลอง Horizon Zero Dawn ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟน ๆ เกมแนว Action บน PS4 ควรหามาลองอย่างยิ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top