BY Aisoon Srikum
8 Nov 21 1:09 pm

Hogwarts Legacy อาจวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 หรือหลังจากหนัง Fantastic Beasts 3 เข้าฉาย

3 Views

โลกแห่งเวทมนต์และจักรวาลของฮอกวอตส์กำลังจะดำเนินเรื่องต่อในเกม Hogwarts Legacy ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2020 แต่ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลความคืบหน้าใหม่ใด ๆ

แต่จากบทสัมภาษณ์ล่าสุด ทำให้เราพอจะเดาได้ว่า Hogwarts Legacy นี้ อาจจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ซึ่งหมายความว่าเราจะต้องรอเกมนี้กันไปอย่างน้อยก็อาจจะ 1 ปีเต็ม

Rachel Wakely ผู้จัดการทั่วไปของทาง Warner Bros. ได้พูดคุยและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Toy World เกี่ยวกับ IP Wizarding World (Harry Potter) โดยเธอเผยว่า จะมี 2 อย่างหลัก ๆ ที่จะเปิดตัวภายในปี 2022

หนึ่งในนั้นคือ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore หรือหนังภาคที่ 3 ของชุด Fantastic Beasts นั่นเอง และอย่างที่สองก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากเกม Hogwarts Legacy

การเปิดตัวครั้งหน้า จะคุ้มค่ากับการรอคอย และมอบความพิเศาให้กับแฟน ๆ ของแฟรนไชส์นี้

นี่อาจเป็นการบอกนัย ๆ ว่า ตัวเกมอาจจะยังไม่วางจำหน่าย จนกว่าหนัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore จะเข้าฉาย แฟนเกมก็ยังพอมีเวลาเก็บเงินซื้อเกม (หรือเครื่อง) รอกันไปอีกยาว ๆ

YouTube video

ในตอนนี้เรายังไม่รู้แน่ชัดว่าตัวเกมจะออกมาเป็นอย่างไร ถ้าหากมีการอัปเดตหรือปล่อยข้อมูลเกมเพิ่มเติม เราจะหยิบมานำเสนอให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top