BY Zreast
6 Feb 21 11:06 pm

HITMAN 3 กำลังเตรียมจะทำให้คนที่มีภาค 1 และ 2 บน Steam นำเนื้อหาเข้ามารวมไว้ได้ ไม่เกินสิ้น ก.พ. นี้

7 Views

หลังเคยมีการประกาศว่า HITMAN 3 จะมีการรวมเอาเนื้อหาจาก HITMAN 1 และ HITMAN 2 เข้ามาไว้ด้วย ล่าสุดก็ดูเหมือนจะใกล้ความจริงเข้ามาแล้ว

กระบวนการนี้ตั้งใจไว้ว่าจะให้เกิดขึ้นกับทั้งคอนโซลและ PC โดยทางทีมงาน IO Interactive ได้เปิดเผยออกมาผ่านทางเว็บบอร์ด ว่า

ในขณะที่เรากำลังยุ่งอยู่กับช่วงการวางจำหน่ายของ HITMAN3 เราก็กำลังเร่งพัฒนาให้ผู้เล่นบน PC สามารถนำเข้าเนื้อหาจากเกมภาคเก่า ๆ สู่ HITMAN 3 บน Epic ให้ได้ตามสัญญา โดยขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นทดสอบแล้ว และพยายามลองกับหลาย ๆ กรณีเพื่อให้มันออกมาเนี้ยบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยจะทำให้เสร็จและปล่อยออกมาก่อนหมดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราจะอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งเมื่อมีอะไรใหม่ ๆ ออกมา

HITMAN 1 และ HITMAN 2 วางจำหน่ายบน Steam ซึ่งความตั้งใจของทีมงาน จะพยายามยกเอาส่วนที่เล่นค้างเอาไว้, การปลดล็อค, ด่าน และการติดตั้งต่าง ๆ มายังเกมใหม่ด้วยให้ได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องซื้อเกมใหม่บน Epic Games Store ซึ่งหากทำสำเร็จ นี่จะเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างมาก ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถย้ายไปยัง HITMAN 3 ได้แบบสะดวกสบาย

HITMAN 3 ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch (ในรูปแบบเวอร์ชัน Cloud)

ที่มา : GameRant , RockPaperShotgun

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top