BY StolenHeart
8 Sep 19 10:53 am

Hitman 2 เผย Roadmap การอัพเดตเดือนกันยายน มาพร้อมของใหม่เพียบ

4 Views

เรียกว่าเป็นเกมที่ออกของใหม่มาให้ได้เล่นกันจนคุ้มเงินจริง ๆ สำหรับ Hitman 2 เพราะมีการอัพเดตเนื้อหาใหม่ตลอดแทบทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ทางทีมงานก็เปิดเผยเนื้อหาใหม่ที่จะอัพเดตเพิ่มในเดือนกันยายนนี้แล้ว

ทาง IO Interactive ได้เปิดเผยแผน Roadmap ในการอัพเดตเกม Hitman 2 ประจำเดิอนกันยายนนี้แล้ว โดยมีเนื้อหาในการอัพเดตต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • 5 กันยายน: Escalation Contract ใหม่สองชิ้น The Dalton Dissection(New York) กับเงื่อนไขในการผ่าน 3 ขั้นตอนที่หลายคนอาจไม่เชื่อว่าสามารถทำได้จริง และ The Covert Dispersal(Whittleton Creek) กับการสังหารเป้าหมายในงานปาร์ตี้โดยที่งานยังดำเนินต่อไปได้
  • 12 กันยายน: Escalation Contract ใหม่ The The Dubious Cohabitation สังหารเป้าหมายใน Mumbai เพื่อรับรางวัลเป็นเสื้อสูทสุดเท่ตัวใหม่
  • 13 กันยายน: Legacy Elusive Target ในวันศุกร์ที่ 13 ที่ Paris จัดการเป้าหมายจอมแบล็กเมล์ที่เดินแบบอยู่บนเวทีให้ได้ภายใน 10 วัน
  • 19 กันยายน: Feature Contract ใหม่ในธีม Competitive Edge เปิดให้ผู้เล่นสร้างสรรค์ภารกิจการสังหารเป้าหมายในแบบที่เข้ากับคำว่า “การเผชิญหน้าระหว่างคู่ปรับตัวฉกาจ” และ Escalation Contract ใหม่ The Merle Revelation ปลอมเป็นหมอผีทำภารกิจแล้วรับรางวัลเป็น Emetic Grenade
  • 23 กันยายน: รายการอัพเดตกับทีมงาน IOI Monthly ตอนที่ 7

 

  • 24 กันยายน: สถานที่ใหม่สำหรับผู้ครอบครอง Expansion Pass กับทะเลสวยสีครามในหมู่เกาะมัลดีฟส์ที่มีชื่อว่า Haven island พร้อมกับ Special Assignment สองภารกิจใหม่ A Sliver Tongue และ A Bitter Pill รวมไปถึงปรับแก้ไขสมดุลกับ Bug ของเกมขนานใหญ่
  • 27 กันยายน: Legacy Elusive target กับการกลับมาอีกครั้งของ Etta Davis หรือ Angel of Death อดีตนักฆ่าหญิงมากฝีมือผู้ที่จะมาทดสอบฝีมือทุกคนในระยะเวลาทั้งหมด 10 วัน

Hitman 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top