BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Sep 15 1:39 pm

Hitman เลื่อนยาวไปปี 2016

1 Views

โดนโรคเลื่อนไปอีกเกมสำหรับมือสังหาร Codename 47 กับกำหนดการวางจำหน่ายใหม่ในปีหน้า 

hitman

Hitman ภาคใหม่ถูกเลื่อนยาวออกไปและมีกำหนดการวางจำหน่ายใหม่อยู่ในเดือน มีนาคม ปี 2016

ทางทีมพัฒนา IO Interactive ให้เหตุผลออกมาว่าเพราะ Hitman ภาคใหม่นั้นถือเป็นเกมที่ “ใหญ่ที่สุด” ทั้งในด้านระบบและเนื้อหา การตัดสินใจเลื่อนครั้งนี้เป็นเพราะพวกเขาอยากให้ตัวเกมมี “เนื้อหา” ภายในเกมมากขึ้นในตอนที่ตัวเกมออกวางจำหน่าย

โดยใน Hitman ภาคใหม่นี้นั้น IO Interactive ได้เปิดเผยไว้ว่าตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องและภารกิจจำนวนหนึ่งในช่วงแรกที่เกมออกวางขายและหลังจากนั้นทีมงานจะปล่อยเนื้อหาออกมาเพิ่มให้กับตัวเกมไปเรื่อยๆจนครบจบสมบูรณ์ในภายหลัง

ในเกมนี้พวกเราได้เปลี่ยนรูปแบบการขายของเกมใหม่ เมื่อเกมออกวางจำหน่ายมันจะมาพร้อมกับภารกิจจำนวนหนึ่งและเราจะปล่อยแผนที่และเนื้อหาใหม่ๆออกมาเพิ่มในภายหลัง และเพราะเราอยากให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเราจึงตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนมีนาคม ปีหน้า

ช่วงเวลาหลายเดือนที่เพิ่มมากขึ้นนี้จะทำให้เราสามารถเพิ่มเนื้อหาให้กับตัวเกมเข้าไปในตอนแรกได้ และทำให้เราสามารถปล่อยเนื้อหาเสริมออกมาได้รวดเร็วยิ่งขึ้นจากที่เราวางแผนไว้

เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นว่าตัวเกมนั้นยิ่งใหญ่กว่าภาค Absolution มากขนาดไหนทางทีมงานก็ได้ปล่อยภาพเปรียบเทียบออกมาด้วย แฟนๆของ Agent 47 มีเวลาเก็บเงินเพิ่มกันอีกหลายเดือนถือเป็นข่าวดีก็แล้วกันครับ

hitman

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top