BY Aisoon Srikum
7 Nov 19 11:59 am

Hitman ภาคใหม่มาแน่! ทีมพัฒนายืนยัน กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการสร้าง

8 Views

กำลังจะครบรอบ 1 ปีแล้ว หลังจากที่ Hitman 2 วางจำหน่ายไปทั่วโลก และแม้ว่าตัวเกมจะยังมีแผนอัพเดทกันอยู่แบบรายเดือน แต่ดูเหมือนว่า Hitman 3 กำลังเดินหน้าสร้างกันอยู่อย่างเงียบ ๆ รอวันเปิดตัว

Io Interactive ผู้พัฒนาซีรีส์เกมสายลับนักฆ่าชื่อดังในโลกแห่งเกมอย่าง Hitman ออกมายืนยันแล้วว่า ภาคที่ 3 ของเกมนี้กำลังอยู่ในะรหว่างการดำเนินการสร้าง

เราอัพเดทสนับสนุน Hitman 2 มาเป็นเวลา 1 ปีกับอีก 1 เดือนเต็ม ตอนนี้เรากำลังโฟกัสไปที่อนาคตมากขึ้นแทน และในความเป็นจริง ทีมงาน Hitman 2 บางส่วน ได้ย้ายมาร่วมทำเกม Hitman ตัวต่อไปกันอยู่

นั่นหมายความว่า Hitman กำลังจะมีภาค 3 และแน่นอนว่าเป็นไตรภาค และยังไม่การันตีด้วยว่ามันจะเป็นภาค 3 เพราะพวกเขาพูดแค่ว่า Hitman ตัวต่อไป ไม่ใช่การพูดเป็นชื่อภาคหรือชื่อเลขตรง ๆ แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็บอกว่า แพทช์ใหญ่ที่จะอัพเดทให้กับ Hitman 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นแพทช์ใหญ่ตัวสุดท้าย ก่อนที่พวกเขาจะหันไปทำโปรเจคท์ใหม่กันแทน ซึ่งภารกิจจำกัดเวลา หรือภารกิจพิเศษก่อนหน้า จะถูกนำกลับมาให้เล่นใหม่ได้ทั้งหมดอย่างถาวร

ใครที่เป็นแฟนคลับของนักฆ่าหัวบาร์โค้ดคนนี้ก็เตรียมติดตามข่าวเอาไว้ให้ดี เพราะไม่รู้ว่าภาคใหม่นี้จะเป็นภาคต่อโดยตรง หรือเป็นเกมอะไรที่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Hitman ก็เป็นได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top