BY KKMTC
19 Aug 21 6:11 pm

Hildur Gudnadóttir และ Sam Slater ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ Joker ประกาศเขียนเพลงให้เกม Battlefield 2042

7 Views

Hildur Gudnadóttir นักประพันธ์เพลงที่ได้รับรางวัล Oscar, Golden Globe และ Grammy จากผลงานการแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Joker ร่วมกับ Sam Slater ได้ประกาศว่าเธอกับเขาจะเป็นผู้เขียนเพลงประกอบให้เกม Battlefield 2042 อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกับ EA เพื่อเขียนเพลงประกอบให้วิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Battlefield 2042 ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ที่สร้างสรรค์มาก ๆ ที่เราจะได้ดำดิ่งสู่โลกของ BF และสร้างสภาพแวดล้อมทางดนตรีที่ไม่เหมือนใคร” – Gudnadóttir และ Slater ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์

นอกจากนี้ Lakeshore Records ยืนยันว่าเพลงประกอบเกม Battlefield 2042 จะเตรียมปล่อยให้สามารถลองฟังได้ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลในอนาคต ซึ่งถ้าหากใครเป็นแฟน ๆ เกมก็เตรียมตัวรอรับฟังได้เลย

Hildur Gudnadóttir เคยสร้างผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง เช่น Joker, ซีรีส์ Chernobyl และ Sicario: Day of the Soldado เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเพลงประกอบของ BF 2042 จะต้องมีบรรยากาศดุเดือด กดดันอย่างแน่นอน

Battlefield 2042 มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 22 ตุลาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top