BY KKMTC
22 Feb 24 11:25 am

Hidetaka Miyazaki บอก Elden Ring Shadow of the Erdtree เป็น DLC ขนาดใหญ่ที่สุดที่ทีมงานเคยสร้างมา

877 Views

ผู้กำกับ Elden Ring บอก Shadow of the Erdtree เป็น DLC ขนาดใหญ่ และจะมอบประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างจากเกมหลัก

Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับ Elden Ring ให้สัมภาษณ์สื่อ Eurogamer บอกว่า Shadow of the Erdtree เป็น DLC เสริมที่มี “ขนาดใหญ่ที่สุด” เท่าที่ทีมงาน FromSoftware เคยสร้างมา “ในแง่ของปริมาณโดยรวม”

Miyazaki อธิบายเพิ่มเติมว่า Shadow of the Erdtree เป็นเนื้อหาเสริมที่เพิ่มพื้นที่ใหม่ ซึ่งพื้นที่นั้นมีโครงสร้างคล้ายเกมหลัก คือมีพื้นที่กว้างและสนามดันเจี้ยนที่มีสเกลต่างกัน โดยขนาดของแผนที่จะใหญ่กว่า Limgrave ในเกมหลัก

นอกจากนี้ ทีมงานตั้งเป้าว่าพื้นที่ใหม่ใน DLC Shadow of the Erdtree ต้องมีการผสมผสานกันระหว่างพื้นที่กว้างและดันเจี้ยนอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลาย และแตกต่างจากเกมหลัก

“เราต้องการออกแบบแผนที่ให้ลึก หนาแน่น และสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าแผนที่ใหม่ยังมีพื้นที่กว้างกับดันเจี้ยนเหมือนเดิม แต่พวกเราอยากทดลองนำสองพื้นที่มาไว้ในตรงกลาง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายมากขึ้น” – Hidetaka Miyazaki กล่าว

Miyazaki ยังบอกด้วยว่าผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าได้เจอ Boss ทางเลือกที่มีความแข็งแกร่งใน DLC นี้ โดยพื้นที่ใหม่มี Boss ทั้งหมด 10 ตัว, ความคืบหน้าใหม่, อาวุธประเภทใหม่, ทักษะใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Elden Ring Shadow of the Erdtree วางจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยซื้อ Pre-Order ได้แล้วในราคา 1,190 บาท

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top