BY StolenHeart
25 Jul 20 4:52 pm

Hideo Kojima และ Junji Ito เริ่มพูดคุย หาข้อมูลเพื่อสร้างเกมสยองขวัญเกมใหม่แล้ว

4 Views

Silent Hill ฉบับ Hideo Kojima ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกยกเลิกการพัฒนาที่หลายคนเสียดายที่สุด เนื่องจากการลาออกจากบริษัท Konami ของเขา ทำให้โปรเจกต์ที่เขาเคยพัฒนาทั้งหมดต้องถูกยกเลิกไป ซึ่งสิ่งที่น่าเสียดายที่สุดคือผลงานชิ้นนี้มีนักวาดการ์ตูนแนวสยองขวัญยอดฝีมืออย่าง Junji Ito มาร่วมงานด้วย แต่ในตอนนี้ฝันของคนที่อยากให้ทั้งสองคนกลับมาร่วมงานอีกครั้งก็กำลังจะเป็นจริงแล้วในไม่ช้านี้

https://www.youtube.com/watch?v=wBrb0EzrMVI&feature=youtu.be&t=2084

รายงานจากเว็บไซต์ comicbook ระบุว่า ในระหว่างการสัมภาษณ์คุณ Junji Ito จากงาน Comic-Con @Home 2020 ที่ทางพิธีกรได้ถามว่า ตอนนี้เขากำลังมีงานหรือโปรเจกต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอเกมในตอนนี้นอกเหนือจากงานวาดตามปกติหรือไม่ ซึ่งเขาก็ตอบว่า ในตอนนี้เขาได้มีการพูดคุยและปรึกษากับคุณ Hideo Kojima เกี่ยวกับการสร้างเกมสยองขวัญเกมใหม่ด้วยกันแล้ว ซึ่งคุณ Kojima ก็ได้ชักชวนให้เขามาร่วมงานด้วย แต่ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมตอนนี้

แน่นอนว่าจากคำพูดนี้ก็ยังไม่เป็นการยืนยันยันใด ๆ ว่าโปรเจกต์นี้จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ แต่ก็ทำให้เราชื่นใจว่า บุรุษสองคนนี้อาจจะมีผลงานร่วมกันในอนาคตก็เป็นได้ ซึ่งเราก็เห็นว่าคุณ Junji Ito นั้นก็เคยไปปรากฏตัวในเกม Death Stranding มาแล้วด้วยนั่นเอง

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top